choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Gói Makeup CHOULE COMBO 10 Bước Toả Sáng

23/06/2023

CHOULE COMBO 10 BƯỚC – một trải nghiệm độc đáo và toàn diện dành cho việc làm đẹp. Hãy cùng khám phá chi tiết về gói dịch vụ trang điểm này và tìm hiểu các lợi ích mà nó mang lại!

CHOULE COMBO 10 BƯỚC là gói dịch vụ makeup đặc biệt mà chúng tôi đã thiết kế để đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của bạn. Với mỗi bước trong quy trình, chúng tôi cam kết mang đến sự chăm sóc tận tâm và kỹ lưỡng để bạn có được một diện mạo hoàn hảo và tự tin hơn.

Gói dịch vụ trang điểm này bao gồm 10 bước chăm sóc toàn diện. Đầu tiên, chúng tôi sẽ bắt đầu bằng việc gội đầu, giúp bạn có mái tóc sạch, mềm mượt. Tiếp theo, chúng tôi sẽ thực hiện massage và skincare da mặt để lớp makeup được đẹp nhất.

Sau đó, đến lượt makeup và hair style, chúng tôi sẽ tạo nên một diện mạo thật hoàn hảo cho bạn. Với kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp và tư vấn từ các chuyên viên makeup của chúng tôi, bạn sẽ tỏa sáng trong mọi dịp đặc biệt. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách của bạn, mang đến một diện mạo hoàn hảo.

Không chỉ dừng lại ở đó, gói dịch vụ còn bao gồm việc take care body. Chúng tôi sẽ thoa kem nâng tone body, giúp da bạn trở nên mịn màng, đều màu và tỏa sáng.

Để trải nghiệm gói dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0397779868 để được đặt lịch trước. 

Hãy để CHOULE MAKEUP chăm sóc và làm đẹp cho bạn. Với CHOULE COMBO 10 BƯỚC, hãy sẵn sàng để thư giãn và cảm nhận sự tự tin tràn đầy từ bên trong!

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ