choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

5 Yếu Tố Tạo Nên Khoá Học Makeup Cá Nhân Chất Lượng

19/10/2023

Nếu bạn đang muốn đăng ký Khoá Học Makeup (trang điểm) Cá Nhân để có thể làm chủ những kỹ năng makeup cơ bản và có thể tự tin trang điểm cho bản thân khi dự tiệc, tham gia sự kiện quan trọng hay chỉ đơn giản là khi đi học, đi làm, thì không nên bỏ qua các lưu ý sau đây để tìm được Khoá Học Makeup Cá Nhân chất lượng.

Có Đầy Đủ Trang Thiết Bị, Cơ Sở Vật Chất Phục Vụ Khoá Học

Cơ sở vật chất và trang thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc học makeup cá nhân. Lớp học cần có đủ ánh sáng, gương lớn để nhìn tổng thể makep, gương nhỏ để học viên dễ dàng điều chỉnh các thao tác cần nhìn gần, ghế ngồi và bàn học cần phù hợp và thoải mái. Bên cạnh đó, không gian lớp học phải rộng rãi để tránh cảm giác tù túng cho học viên và không bị va chạm với nhau khi lớp học có nhiều học viên cùng lúc.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course cơ sở vật chất

Tại CHOULE MAKEUP, bàn học cho học viên được trang bị hệ thống đèn đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, ghế ngồi dạng xoay thoải mái, không gian lớp học rộng rãi, khoảng cách giữa các bàn học đảm bảo học viên cùng giảng viên có thể thực hiện mọi thao tác mà không bị ảnh hưởng bởi các học viên khác. Mỗi bàn học sẽ được trang bị gương lớn cùng 1 – 2 gương nhỏ để học viên và giảng viên dễ dàng hướng dẫn và thực hành các kỹ năng trang điểm.

Có Đội Ngủ Giảng Viên Dạy 1 Kèm 1

Khi học makeup cá nhân, việc được học và hướng dẫn 1 kèm 1 là rất cần thiết bởi các học viên học trang điểm cá nhân thường chưa có nhiều kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản về makeup. Do đó, học 1 kèm 1 sẽ giúp học viên dễ dàng trao đổi và được hướng dẫn tỉ mỉ các kiến thức cũng như kỹ năng nền trong trang điểm.

Thêm nữa, khi học lớp đông học viên cùng lúc dễ xảy ra tình trạng trình độ không đồng đều giữa các học viên khiến nội dung khó phân chia phù hợp và không đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt đối với các học viên có tính cách hướng nội ít nói, ngại hỏi sẽ dễ gây mất căn bản và cảm thấy nản khi không theo kịp bài.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course học 1 kèm 1

Hiểu được điều đó, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân Tại CHOULE MAKEUP, học viên được học 1 kèm 1 cùng giảng viên, giúp bạn được hướng dẫn một cách chi tiết và liên tục trong suốt quá trình học. Ngoài ra, việc dạy và học 1 kèm 1 giúp giảng viên dễ dàng nắm được tiến độ học cũng như sự tiếp thu và kỹ năng từng học viên, từ đó mang lại kết quả tốt nhất cho học viên.

Có Giáo Trình Dạy Makeup Cá Nhân Phù Hợp Từng Học Viên

Giáo trình dạy và học makeup cá nhân rõ ràng giúp học viên tiếp thu dễ dàng và giúp kiến thức cùng kỹ năng được truyển tải theo từng bước phù hợp trong quy trình trang điểm. Học viên nên tìm hiểu và tránh các nơi dạy makeup cá nhân với chương trình học tuỳ hứng hoặc chỉ áp dụng cùng 1 giáo trình cho tất cả học viên có trình độ khác nhau.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course giáo trình chất lượng

Với kinh nghiệm dạy hàng trăm học viên mỗi năm, Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP có giáo trình được cô động phù hợp với từng học viên. Mỗi học viên đều được giảng viên tư vấn và tìm hiểu các kiến thức và nền tảng sẵn có để phân bổ chương trình học phù hợp. 

Không Phát Sinh Chi Phí Ngoài Học Phí

Học viên cần tìm hiểu ngoài học phí thì Khoá Học Makeup Cá Nhân bạn dự định theo học có phụ phí hoặc các chi phí khác như thuê hoặc mua mới dụng cụ trang điểm, mua mỹ phẩm, hay thậm chí là bồi dưỡng giảng viên. Việc phát sinh những chi phí này sẽ khiến chi phí khoá học bị đội lên cao và dễ dẫn đến mâu thuẫn trong quá trình dạy và học giữa trung tâm và học viên.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course

CHOULE MAKEUP cam kết học viên sẽ chỉ đóng duy nhất học phí được tư vấn ban đầu và sẽ không phát sinh bất kỳ phụ phí nào. Học viên tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ được tài trợ toàn bộ dụng cụ, thiết bị và mỹ phẩm trong suốt quá trình học.

Có Thời Gian Học Linh Hoạt Cho Học Viên

Phần lớn các học viên Khoá Học Makeup Cá Nhân có thời gian học không giống nhau do bận làm việc và học tập. Việc cố định thời gian học có thể dẫn đến sự cập rập trong quá trình học, các học viên không sắp xếp được lịch học mà bỏ buổi học, dẫn đến mất kiến thức hoặc bỏ ngang lớp.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course thời gian học linh hoạt

Học viên của Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ được lựa chọn thời gian học cho bản thân (từ thứ 2 – thứ 6), giúp bạn có thể chủ động sắp xếp lịch học và tham gia buổi học một cách trọn vẹn nhất.

06 buổi học tại Khoá Học Makeup Cá Nhân của CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tìm ra được phong cách trang điểm cho riêng mình, định hình được màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân, từ đó khai phá được nét đẹp của riêng bạn.

XEM THÊM

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ