choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Khai trương cơ sở CHOULE MAKEUP STUDIO Phú Cường

01.09.2022 | 17:00

637 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

CHOULE MAKEUP STUDIO – Khai trương cơ sở thứ hai tại Bình Dương

CHOULE MAKEUP STUDIO một địa chỉ uy tín và được yêu thích trong lĩnh vực makeup, vừa chính thức khai trương cơ sở thứ hai tại địa chỉ 637 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và là một bước tiến mới đáng kỳ vọng trong hành trình phát triển của CHOULE MAKEUP STUDIO.

Việc khai trương cơ sở thứ hai tại Bình Dương là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của CHOULE MAKEUP STUDIO. Địa điểm mới có diện tích rộng rãi và được thiết kế hiện đại, tạo không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Đồng thời, CHOULE MAKEUP STUDIO cũng đầu tư vào các dòng sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng đến thăm cơ sở mới của CHOULE MAKEUP STUDIO sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng như makeup tiệc, makeup cô dâu, khoá học makeup cá nhân. CHOULE MAKEUP STUDIO cam kết đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng bằng chất lượng và sự chuyên nghiệp. 

Ngoài ra tại cơ sở 637 còn được bố trí thêm các phòng office và phòng dành riêng cho việc đào tạo tại CHOULE MAKEUP STUDIO với các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, văn phòng tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

liên hệ