choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Đặt Lịch Makeup Mùa Cưới và 4 Lưu Ý Quan Trọng Các Nàng Dâu Không Thể Bỏ Qua

09/11/2023

Để có một lễ cưới hoàn hảo, ngoài chọn địa điểm tổ chức tiệc, trang phục, concept buổi lễ thì việc tìm được nơi makeup (trang điểm) ưng ý cũng là điều quan trọng mà nàng dâu cần chú ý. Đặc biệt vào mùa cưới cuối năm, khi nhu cầu về dịch vụ makeup cô dâu tăng cao, các nàng dâu cần chú ý 4 điều sau đây để ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn.

Đặt Lịch Makeup Sớm

. Tránh tình trạng kẹt lịch trang điểm: vào mùa cưới, các cơ sở makeup có thể sẽ kín lịch đến vài tháng. Do đó, nàng dâu nên chủ động đặt lịch makeup sớm để có thể chọn được dịch vụ trang điểm cô dâu phù hợp.
. Có thời gian tìm hiểu và lựa chọn nơi makeup: đặt lịch trang điểm sớm giúp nàng dâu có thời gian tìm hiểu, xem các tác phẩm trước đó của cơ sở makeup và thậm chí có thể makeup test để biết trước phong cách trang điểm phù hợp cho ngày cưới.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup đặt lịch makeup cưới sớm

. Có nhiều lựa chọn về layout makeup: nàng dâu có thể đưa ra các yêu cầu về layout makeup và được chuyên viên trang điểm tư vấn tốt hơn về phong cách makeup cho ngày cưới
. Tránh được việc phải makeup vào khung giờ bất tiện: khi đặt lịch makeup sớm, nàng dâu có thể chọn thời gian trang điểm cách giờ làm lễ không quá lâu, giúp lớp makeup vẫn đẹp trong suốt thời gian lễ cưới.
Ngược lại, nàng dâu có thể phải trang điểm từ giữa đêm nếu không đặt được lịch makeup sớm, khiến lớp makeup không giữ được vẻ đẹp ban đầu và gây mệt mỏi, không thoải mái trong ngày cưới.

Tìm Hiểu Tư Vấn Layout Makeup Phù Hợp

Để có thể chọn được layout makeup phù hợp với bản thân nhất, nàng dâu nên thảo luận và tư vấn với cơ sở makeup cũng như các chuyên viên trang điểm để thống nhất về phong cách, màu sắc, kiểu tóc và các yêu cầu đặc biệt khác như hoa tươi, phụ kiện cài tóc hay vương miện đội đầu v.v.
Ngoài ra, nàng dâu nên gửi ảnh mặt mộc cho cơ sở makeup cũng như nêu rõ các hạn chế về làn da (nếu có) để chuyên viên trang điểm có thể chuẩn bị các phương pháp makeup nhằm che đi các khuyết điểm đó.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tư vấn layout makeup

Một điều quan trọng không kém khi chọn layout makeup là ngoài đưa ra các yêu cầu mong muốn, nàng dâu cũng nên lắng nghe lời khuyên từ chuyên viên trang điểm. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các chuyên viên trang điểm có thể đưa ra layout makeup phù hợp nhất cho nàng dâu dựa trên yêu cầu ban đầu và tình trạng thực tế dạng khuôn mặt, sắc da, đặc điểm làn da của nàng dâu.

Xem thêm: hình ảnh các nàng dâu của CHOULE MAKEUP

Makeup Test Trước Ngày Lễ

Sau khi chọn được layout makeup thì nàng dâu nên thực hiện buổi makeup test cùng cơ sở makeup để biết được layout makeup thực tế và có sự điều chỉnh phù hợp. Thêm nữa, mỗi người sẽ có dạng khuôn mặt và sắc da khác nhau cũng như tình trạng da có thể thay đổi khi ngày cưới đến gần, vì vậy makeup test sẽ giúp đảm bảo được phong cách trang điểm, màu sắc và kiểu tóc phù hợp nhất cho ngày cưới.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup buổi makeup test
Buổi makeup test trước ngày lễ giúp nàng dâu chọn được phong cách trang điểm ưng ý

Các nàng dâu nên giữ tâm lý thoải mái khi thực hiện makeup test vì đây là cơ hội để bạn thử nghiệm và tìm ra phong cách trang điểm phù hợp nhất với mình. Nàng dâu nên chuẩn bị tâm lý thoải mái để có thể nhận được những phản hồi tốt nhất từ chuyên viên makeup.

Ngoài ra, để buổi makeup test diễn ra hiệu quả, nàng dâu nên mang theo trang phục và phụ kiện sẽ mặc trong ngày cưới để layout makeup test sẽ đúng với thực tế của lễ cưới nhất.

Chọn Địa Điểm Makeup Tại Nhà Hay Cơ Sở Makeup

CHOULE MAKEUP cũng như hầu hết các cơ sở makeup đều có dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà hoặc tại nơi tổ chức lễ cưới.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup trang điểm cô dâu tại nhà

Tuy nhiên, để việc makeup diễn ra thuận lợi nhất thì CHOULE MAKEUP vẫn khuyên nàng dâu nên trang điểm tại các cửa tiệm makeup bởi các yếu tố về ánh sáng, không gian, trang thiết bị đầy đủ là vô cùng quan trọng. Về những điểm này thông thường các cơ sở makeup sẽ có nhiều ưu thế hơn sơ với khi makeup tại gia.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tiệm trang điểm cô dâu

Nếu bạn đang cần đặt lịch trang điểm cô dâu hãy liên hệ cho CHOULE MAKEUP qua hotline 0397779868 để được tư vấn cụ thế. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm,CHOULE MAKEUP cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu tuyệt vời. Hãy chủ động đặt lịch makeup cưới sớm để đảm bảo bạn sẽ trông thật tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình!

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup cô dâu

Dịch vụ makeup tiệc

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ