choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Tham Gia Khoá Học Makeup Cá Nhân Để Tự Tin Trang Điểm Dịp Noel & Lễ Cuối Năm

07/12/2023

Cuối năm luôn là dịp để các cô gái trở nên thêm xinh đẹp với nhiều lễ lớn như Giáng Sinh, Tết Tây, Tết Nguyên Đán hay các buổi tiệc tất niên, tiệc cưới v.v. và makeup là yếu tố không thể thiếu để giúp phái đẹp trở nên thêm rạng rỡ trong các dịp này. Hãy tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP để tự tin trang điểm cho bản thân trong các dịp lễ sắp đến.

Chỉ với 06 buổi học bạn sẽ có thể tìm ra layout makeup phù hợp cho mình và làm chủ được các kỹ năng makeup cơ bản để có thể tự trang điểm trong mọi dịp. Với kinh nghiệm hướng dẫn hàng trăm học viên mỗi năm, khoá học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với các ưu điểm mà ít nơi nào khác có được.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh
Chỉ với 06 buổi học makeup cá nhân, bạn có thể tự tin trang điểm trong mọi dịp

Xem thêm: Tự Tin Trang Điểm Sau 06 Buổi Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP

Học Viên Được Hướng Dẫn 1 kèm 1 Với Chuyên Viên

Khi tham gia khoá học makeup cá nhân, các học viên sẽ có những hiểu biết và trình độ trang điểm khác nhau, có bạn đã có kiến thức về makeup nhưng chưa thể làm chủ được việc makeup cho bản thân, cũng có bạn chưa biết gì về trang điểm ngoài thoa son. Khi đó, nếu học chung, tiến độ học không đồng đều, dẫn đến có bạn sẽ theo không kịp nhưng cũng có bạn sẽ cảm thấy chán vì lớp dạy chậm để mọi bạn đều tiếp thu được kiến thức.

Do đó, tại CHOULE MAKEUP, khoá học makeup cá nhân được sắp xếp dạy và học theo hình thức 1 kèm 1, mỗi học viên sẽ được hướng dẫn bởi ít nhất 1 chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp trong suốt quá trình học. Điều này giúp nội dung khoá học được phân chia phù hợp cho từng học viên, giúp giảng viên theo sát được tiến độ học của từng bạn và dễ dàng chỉnh sửa kỹ thuật makeup hay hướng dẫn lại nếu học viên có quên bài.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh 1 kèm 1
Học viên được học 1 kèm 1 với chuyên viên trang điểm chuyển nghiệp

Tìm Ra Được Màu Sắc Và Layout Makeup Cá Nhân

Khi mới bắt đầu makeup các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xác định màu sắc cá nhân và chưa tìm ra được phong cách makeup phù hợp cho bản thân. Khoá học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn xác định được màu sắc cá nhân bản thân thuộc tone gì, phối hợp với màu nào sẽ tối ưu nhất, đồng thời sẽ giúp bạn tìm ra được phong cách trang điểm cũng như layout makeup thích hợp để tự tin makeup và toả sáng trong mọi dịp.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh màu sắc cá nhân
Khoá học makeup cá nhân giúp bạn xác định được phong cách trang điểm phù hợp cho bản thân

Cơ Sở Vật Chất Và Trang Thiết Bị Chuyên Nghiệp

Không gian lớp học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế rộng rãi, các bàn học và ghế ngồi giữa các học viên được bố trí phù hợp để học viên không lo va chạm hay gặp trở ngại với học viên bên cạnh khi thực hiện các thao tác trang điểm. Hệ thống đèn tại lớp học được trang bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, vừa đủ sáng lại không gây chói makeup học viên.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất tại CHOULE MAKEUP được thiết kế đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Môi bàn học sẽ được trang bị gương lớn để thực hiện các kỹ thuật trang điểm tổng thể và 1-2 gương nhỏ để học viên dễ dàng thao tác các động tác makeup cần sự tập trung cao.

Linh Động Thời Gian Với Nhiều Ca Học

Với nhiều ca học cho cả tuần, khoá học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu học trang điểm dù bạn là học sinh, sinh viên hay là người đã đi làm. Lịch học được sắp xếp linh động, học viên không bị bắt buộc phải theo một lịch cố định theo ca của lớp, mà có thể tự do đăng ký lịch theo thời gian cá nhân.

Chèn hình Đặc biệt khi học viên có việc bận đột xuất, hoàn toàn có thể xin huỷ lịch mà không lo phát sinh phí hay mất buổi học trong chương trình học.

Tối Ưu Chi Phí Cho Học Viên

. Học viên được tài trợ toàn bộ mỹ phẩm trong quá trình học: Khi mới bắt đầu học makeup, việc mua mỹ phẩm sẽ rất tốn kém bởi có nhiều loại mỹ phẩm khác nhau cho từng công đoạn trang điểm, từng loại da, vùng da, hiệu ứng makeup v.v.

Để tránh học viên phải tốn quá nhiều chi phí cho mỹ phẩm, CHOULE MAKEUP sẽ tài trợ toàn bộ mỹ phẩm trong suốt quá trình học makeup cá nhân tại lớp cho học viên. Các loại mỹ phẩm sử dụng tại CHOULE MAKEUP đều là mỹ phẩm được chọn lựa và có nguồn gốc rõ ràng tránh gây hại cho làn da học viên vì vậy các học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh tối ưu chi phí
Toàn bộ mỹ phẩm trong quá trình học sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ

. Không phát sinh thêm chi phí ngoài học phí: học viên sẽ chỉ đóng học phí 1 lần và không lo phát sinh bất cứ chi phi nào khác như đồng phục, giáo trình, mỹ phẩm…Học viên khi đến học cũng sẽ được các bạn nhân viên tại lớp chuẩn bị sẵn nước uống là trà tắc mát lạnh để bạn có thể thư giản và học một cách hiệu quả nhất.

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Nếu bạn cần tư vấn Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Rất mong sẽ sớm gặp bạn tại 06 buổi học makeup cá nhân nhé!

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Khoá học makeup cá nhân

Dịch vụ makeup cô dâu

Dịch vụ makeup tiệc

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ