choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Gợi Ý 03 Tone Makeup Cực Xinh Giúp Nàng Nổi Bật Trong Dịp Lễ Noel Sắp Đến

11/12/2023

Giáng Sinh là thời điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay dạo phố và chụp những bức ảnh đẹp. Là phái nữ thì ai cũng muốn mình xinh đẹp và được chú ý. Ngoài trang phục phù hợp thì một layout makeup đẹp là yếu tố quan trọng giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Nếu bạn vẫn phân vân trang điểm như thế nào cho ấn tượng, thì CHOULE MAKEUP sẽ Gợi Ý 03 Tone Makeup Cực Xinh Giúp Nàng Nổi Bật Trong Dịp Lễ Noel Sắp Đến.

Xem Thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Tone Makeup TEDDY – Dịu Dàng Và Tinh Tế

Với tone màu dịu ngọt nhưng vẫn đầy sắc sảo, tone makeup TEDDY là sẽ giúp làm nổi bật các nét đẹp sẵn có của bạn một cách đầy tinh tế. Tone Makeup TEDDY được ưa chuộng vì có thể phù hợp với nhiều tone da khác nhau đặc biệt là tone da trắng sáng. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm này không chỉ phù hợp với các kiểu tóc búi mà còn dễ dàng kết hợp cùng các kiểu tóc uốn khác nhau.

choule makeup tone makeup phong cách trang điểm teddy
Tone Makeup Teddy kết hợp với tóc búi
choule makeup phong cách trang điểm tone makeup teddy kết hợp tóc uốn sóng lơi và tóc uốn hippie
Tone makeup TEDDY kết hợp tóc uốn sóng lơi và tóc uốn Hippie

TEDDY là phong cách trang điểm có tính ứng dụng cao vì có thể áp dụng vào trang điểm hàng ngày như đi học, đi làm hay dạo phố và cũng có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn trong các buổi tiệc.

Xem thêm: tone makeup TEDDY

Tone Makeup SCARLET – Quyến Rũ Và Cá Tính

Khác với sự dịu dàng của TEDDY, Tone Makeup SCARLET sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính yêu thích vẻ đẹp quyến rũ đầy sang trọng. Với gam màu đỏ chủ đạo, Tone Makeup SCARLET sẽ làm nổi bật đôi môi với sắc đỏ rực rỡ đồng thời tạo điểm nhấn với mascara và eyeliner đen cho đôi mắt thêm sắc nét và thu hút.

choule makeup trang điểm dự tiệc bridal makeup cô dâu tone makeup scarlet quyến rũ
Tone Makeup SCARLET với điểm nhấn từ đôi môi và sự sắc nét, thu hút từ ánh mắt

Tone Makeup SCARLET phù hợp với những bạn có tone da trắng sáng với thần thái tự tin sẵn sàng làm chủ mọi tình huống. Với phong cách trang điểm này, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, do vậy hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn tone makeup SCARLET cũng như tư vấn cẩn thận với chuyên viên trang điểm để có sắc độ trang điểm phù hợp với vẻ ngoài mà bạn mong muốn.

choule makeup trang điểm dự tiệc bridal makeup cô dâu tone makeup scarlet
Tone Makeup SCARLET mang lại cho nàng vẻ đẹp quyến rũ đầy sang trọng

Xem thêm: tone makeup SCARLET

Tone Makeup ORANGE CHIC – Hiện Đại Và Thanh Lịch

Nếu bạn lo lắng trang điểm với tone đỏ sẽ dễ bị “đụng hàng” trong dịp lễ Giáng Sinh vốn chuộng sắc đỏ, thì ORANGE CHIC – tone makeup lấy gam màu cam gạch làm chủ đạo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Với tone màu nóng ấm, tone makeup ORANGE CHIC giúp tôn lên vẻ đẹp làn da người châu Á đồng thời kết hợp với lối trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên tại CHOULE MAKEUP sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

choule makeup phong cách trang điểm tone makeup orange chic tóc xoã
Trải Nghiệm Lối Trang Điểm Hiện đại và cá tính với tone Makeup ORANGE CHIC

Bên cạnh đó, ORANGE CHIC còn được ưa chuộng bởi tone makeup này không kén da, phù hợp với những bạn có làn da trung bình, da ngăm cùng tone da thiên ấm và có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi dịp.

Xem thêm: tone makeup ORANGE CHIC

Dịch Vụ Trang Điểm Tại CHOULE MAKEUP

Ngoài 03 tone makeup trên thì CHOULE MAKEUP còn rất nhiều các layout makeup với các gam màu khác nhau từ hồng, đỏ đến cam với các sắc độ khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chưa xác định được tone makeup cho riêng mình thì đừng lo, các chuyên viên trang điểm tại CHOULE MAKEUP sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được màu sắc makeup phù hợp nhất để giúp nàng sở hữu vẻ ngoài xinh lung linh trong dịp lễ Giáng Sinh sắp đến.

choule makeup đa dạng màu sắc và phong cách trang điểm tone makeup
Các layout makeup signature của CHOULE MAKEUP với các màu sắc chủ đạo khác nhau

Xem thêm: Hình Ảnh Khách Tiệc Của CHOULE MAKEUP

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa 01 trong 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party cho nhu cầu trang điểm của bản thân. Trong đó, gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc da, đến thực hiện makeup và làm tóc.

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

ĐẶC BIỆT: Hệ thống CHOULE MAKEUP đang tràn ngập không khí Giáng Sinh với các khoảng không gian được trang trí đẹp mắt đậm chất Noel để khách hàng có thể thoải mái check-in với các góc sống ảo cực xịn tại các cửa hàng của CHOULE MAKEUP.

không khí giáng sinh noel tràn ngập tại hệ thống choule makeup
không khí Giáng Sinh tràn ngập tại hệ thống CHOULE MAKEUP

Khoá Học Makeup Cá Nhân 06 Buổi 1 Kèm 1

Nếu bạn muốn làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để tự tin makeup cho bản thân trong dịp Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm thì Khoá Học Makeup Cá Nhân của CHOULE MAKEUP sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Với thời gian học được tối ưu chỉ với 06 buổi học và được kèm 1 – 1 trực tiếp với chuyên viên makeup chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức về trang điểm và nắm vững các thao tác cùng kỹ thuật makeup cơ bản để có thể tự trang điểm cho mọi dịp. Bên cạnh đó, học viên không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh 1 kèm 1
Khoá Học Makeup Cá Nhân 06 Buổi 1 Kèm 1 giúp bạn tự tin trang điểm cho mọi dịp

Xem thêm: Khoá Học Makeup Cá Nhân 06 Buổi Giúp Bạn Tự Tin Trang Điểm Dịp Noel Và Lễ Cuối Năm

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm và khoá học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP để được tư vấn chi tiết!

XEM THÊM
Tone Makeup PEACH ORANGE
Tone Makeup NUDE PINK
Tone Makeup NUDE ORANGE
Tone Makeup ORANGE CHIC
Tone Makeup ORANGE CORAL
Tone Makeup SOFT PEACH
Tone Makeup PINK CORAL
Tone Makeup SCARLET
Tone Makeup CHERRY
Tone Makeup PEACH BROWN
Tone Makeup SOFT ORANGE
Tone Makeup TOKYO PINK
Tone Makeup TEDDY

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ