choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

04 Lưu Ý Khi Chọn Nơi Makeup Dịp Giáng Sinh và Mùa Lễ Hội Cuối Năm

16/12/2023

Chỉ Còn hơn 1 tuần nữa là một mùa Giáng Sinh lại đến, để có vẻ ngoài xinh đẹp khi xuống phố, ngoài trang phục và phụ kiện đẹp mắt thì một lớp trang điểm đẹp sẽ bạn giúp bạn trở nên nổi bật và tự tin trong dịp lễ này. Nếu bạn chưa thể tự trang điểm và cần tìm một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thì cần lưu ý 04 điều sau khi Khi Chọn Nơi Makeup Dịp Giáng Sinh và Mùa Lễ Hội Cuối Năm.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Có Cơ Sở Vật Chất Phù Hợp Cho Việc Makeup

Cơ sở vật chất và trang thiết bị phù hợp là vô cùng quan trọng trong makeup chuyên nghiệp, bởi việc trang điểm cần ánh sáng đủ và phù hợp để không gây chói mắt khách hàng cũng như hạn chế việc màu sắc từ lớp makeup bị thay đổi do màu từ đèn chiếu khiến tone makeup sai lệch quá đậm hoặc quá nhạt.

Bên cạnh đó, không gian thực hiện makeup cần rộng rãi để tránh va chạm khi chuyên viên thực hiện thao tác trang điểm. Đồng thời, ghế ngồi cũng phải thoải mái bởi việc makeup thường diễn ra trong thời gian dài, nếu ghế ngồi gây bất tiện cho khách hàng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ cũng như tâm trạng của khách hàng trong quá trình trang điểm.

Tại CHOULE MAKEUP, cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp với hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp cho việc trang điểm không gây lệch màu makeup và không gây chói mắt khách hàng.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tiệm trang điểm cô dâu makeup test
Cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp

Bàn trang điểm được trang bị gương lớn để khách hàng có thể quan xác rõ lớp makeup được thực hiện, khoảng cách giữa các bàn trang điểm rộng rãi giúp chuyên viên không lo va chạm khi makeup cho khách. Thêm nữa, ghế ngồi được CHOULE MAKEUP trang bị ghế xoay với đệm êm ái và bệ gác chân để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt thời gian trải nghiệm dịch vụ makeup tại cửa hàng. 

Ngoài ra, không gian cửa hàng rộng rãi thoáng mát với khu vực thực hiện makeup, khu vực khách chờ, khu vực chăm sóc da và gội đầu, nhà vệ sinh, phòng thay đồ v.v. được bố trí tách biệt để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất cả về chuyên môn lẫn trải nghiệm dịch vụ makeup.

Có Đội Ngũ Makeup Chuyên Nghiệp Với Nhiều Chuyên Viên Trang Điểm

Mùa Giáng Sinh đến gần cũng là thời điểm các dịp lễ cuối năm cùng các buổi tiệc như Tết Dương Lịch, tiệc tất niên, tiệc cưới, các buổi họp mặt gia đình và bạn bè v.v. trở nên rộn ràng hơn, dẫn đến nhu cầu makeup sẽ tăng cao khiến các cơ sở makeup quá tải. Nếu bạn đặt lịch makeup tại một cơ sở makeup ít chuyên viên trang điểm thì có thể sẽ phải chờ rất lâu để được makeup, gây ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý chuyên viên sẽ thực hiện makeup cho bản thân vì đây cũng là thời điểm các cơ sở makeup vì quá tải lịch khách đặt makeup mà có thể sử dụng chuyên viên mới ra nghề, cộng tác viên hoặc thậm chí là học viên để trang điểm cho khách khiến lớp makeup không được như mong muốn.

Hiểu được những băn khoăn đó, CHOULE MAKEUP luôn chuẩn bị lực lượng makeup trực thuộc đông đảo tại các cửa hàng để có thể makeup cùng lúc nhiều khách hàng và đảm bảo thời gian makeup cũng như quá trình makeup được chỉn chu nhất đến khách hàng.

choule makeup khoá học trang điểm chuyên nghiệp hỗ trợ
Đội ngũ chuyên viên makeup trực thuộc đông đảo trên toàn hệ thống sẵn sàng phục vụ khách hàng

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ trang điểm tại hệ thống CHOULE MAKEUP có thể yên tâm với chất lượng chuyên môn của chuyên viên trang điểm tại cửa hàng, bởi chúng tôi có quy trình tuyển chọn khắc khe và test đầu vào với mẫu bài bản.

Sau khi trở thành chuyên viên trang điểm tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên vẫn liên tục được đào tạo kỹ năng makeup cùng kiến thức chuyên môn và kiểm tra với mẫu thường xuyên trước khi trở thành thợ chính để có thể trực tiếp nhận khách từ đó đảm bảo chất makeup đồng đều và tốt nhất đến khách hàng trên toàn hệ thống.

Có Layout Makeup Đa Dạng Phù Hợp Cho Từng Khách Hàng

Để có thể thực hiện đa dạng các tone makeup với màu sắc khác nhau cho từng khách hàng yêu cầu chuyên viên trang điểm phải có kiến thức sâu rộng về màu sắc, am hiểu về làn da cũng như có kỹ năng makeup vững chắc. Mỗi cá nhân sẽ có tone da, sắc da, hiệu ứng da khác nhau khi thực hiện các layout makeup với màu sắc khác nhau, do đó, nếu không chọn đúng tone makeup sẽ khiến lớp makeup kém sắc và không đạt hiệu quả mong muốn.

Tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên trang điểm sẽ liên tục được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn về màu sắc, cách nhận diện làn da cùng việc thực hiện các layout makeup với màu sắc chủ đạo và sắc độ màu khác nhau để mang lại diện mạo xinh đẹp nhất cho khách hàng.

choule makeup đa dạng màu sắc và phong cách trang điểm tone makeup
Các layout makeup signature tại CHOULE MAKEUP đa dạng với màu sắc khác nhau

Nếu bạn chưa chọn được tone makeup phù hợp cho dịp Giáng Sinh này thì CHOULE MAKEUP sẽ Gợi Ý 03 Tone Makeup Cực Xinh Giúp Nàng Nổi Bật Trong Dịp Lễ Noel Sắp Đến. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với 03 tone makeup trên thì đừng lo, các chuyên viên makeup của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn phong cách trang điểm phù hợp nhất với đa dạng các LAYOUT MAKEUP SIGNATURE của CHOULE MAKEUP.

Xem thêm: Hình Ảnh Khách Tiệc Của CHOULE MAKEUP

Chi Phí Rõ Ràng

Do nhu cầu makeup tăng cao vào dịp Giáng Sinh và lễ cuối năm, một số cơ sở makeup có thể sẽ báo tăng vào xác giờ thực hiện dịch vụ hay khi bạn đang chuẩn bị trang điểm hoặc có những khoảng phụ thu không báo trước như phí makeup dịp lễ, tiền tips cho chuyên viên, phụ thu theo giờ cao điểm v.v.

Với dịch vụ makeup chuyên nghiệp tại CHOULE MAKEUP, toàn bộ chi phí, mức giá của các gói dịch vụ sẽ được niêm yết rõ ràng và thống nhất trên toàn hệ thống đồng thời được nhân viên tư vấn cụ thể tại cửa hàng, qua điện thoại, hoặc tin nhắn tuỳ vào nhu cầu khách hàng.

choule makeup tư vấn khách hàng gói trang điểm
Khách hàng sẽ được tư vấn về gói makeup và chi phí rõ ràng từ đầu

Mức giá được áp dụng như nhau dù là ngày trong tuần, cuối tuần, ngày thường hay ngày lễ, khách hàng sẽ chỉ thanh toán chi phí makeup trên bảng giá mà không lo các khoản phí phát sinh (trừ trường hợp khách hàng muốn dùng thêm phụ kiện như hoa khô, hoa tươi, hoa tai, ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước v.v.) hay các khoản tiền tips bắt buộc cho chuyên viên makeup.

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ