choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

05 Lý Do Cô Dâu Nên Đặt Lịch Makeup Cưới Sớm Dịp Đầu Năm

27/12/2023

Để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới thì việc chọn được nơi trang điểm ưng ý là vô cùng quan trọng, đặc biệt là dịp đầu năm mới khi đây là thời điểm lý tưởng để các cập đôi tính chuyện cưới hỏi, nhất là thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán bởi tiết trời mát mẻ cộng hưởng với không khí đón xuân vui tươi. Để có một lễ cưới trọn vẹn thì các nàng dâu nên chủ động đặt lịch makeup sớm dịp đầu năm.

Xem Thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP CÔ DÂU

Hạn Chế Kẹt Lịch Makeup 

Vào thời điểm này, do nhu cầu trang điểm cưới tăng cao, các cơ sở makeup uy tín và có giá tốt thường sẽ kín lịch từ rất sớm. Các nàng dâu không nên chủ quan đợi đến cách ngày cưới chỉ còn 1-2 tháng hoặc vài tuần mới đặt lịch makeup mà nên tìm hiểu và chọn nơi trang điểm cho ngày trọng đại cách đó ít nhất 3-4 tháng hoặc nửa năm để đảm bảo chọn được nơi makeup phù hợp và ưng ý nhất.

choule makeup trang điểm cô dâu đám cưới bridal makeup test
Khi đã đặt được lịch makeup phù hợp nàng dâu có thể thoải mái tâm lý và tự tin toả sáng trong ngày cưới

Việc kẹt lịch và không tìm được nơi makeup như mong muốn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng khiến nàng dâu căng thẳng và điều này thường là lý do phổ biến khiến làn da cô dâu bị ảnh hưởng khi ngày cưới đến gần. Do vậy, việc đặt lịch makeup từ sớm là rất cần thiết để cô dâu có thể thoải mái và tự tin toả sáng trong ngày cưới.

Thuận Tiện Trong Việc Lựa Chọn Nơi Trang Điểm

Việc chủ động đặt lịch makeup sớm giúp nàng dâu có thời gian để liệt kê, tìm hiểu, khoanh vùng và chọn lựa được nơi trang điểm phù hợp nhất cho ngày cưới. Cô dâu có thể tìm hiểu các tác phẩm trước đó, cơ sở vật chất, phản hồi từ các khách hàng cũ v.v. của cơ sở makeup và dành thời gian cho việc makeup test để biết trước và chọn được phong cách trang điểm cùng màu sắc ưng ý cho ngày trọng đại.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tiệm trang điểm cô dâu makeup test
Chủ động đặt lịch makeup sớm giúp nàng dâu có thời gian lựa chọn nơi makeup ưng ý

Hạn Chế Phát Sinh Phụ Phí Hoặc Tăng Giá Dịch Vụ

Vào mùa cưới, không chỉ nhu cầu makeup cưới tăng cao mà nhu cầu trang điểm dự tiệc cưới cũng trở nên dày đặt vì mỗi lễ cưới sẽ có hàng trăm khách tham dự, dẫn đến một số cơ sở makeup có thể tăng giá dịch vụ hoặc có thêm các khoản phụ phí phát sinh so với ngày thường.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup trang điểm cô dâu tại nhà
Nàng dâu có thể tránh các khoản phí phát sinh không mong muốn khi chủ động đặt lịch makeup sớm

Do đó, các cô dâu nên đặt lịch makeup từ trước để tối ưu được chi phí và tránh các khoản phụ phí không mong muốn.

Có Nhiều Thời Gian Lựa Chọn Layout Makeup 

Khi đã đặt được lịch makeup từ sớm, nàng dâu có thể yên tâm để tìm hiểu các layout makeup mong muốn hoặc có thời gian để trao đổi và được tư vấn tốt hơn về màu sắc makeup, kiểu tóc, phụ kiện v.v. phù hợp nhất với trang phục, concept buổi tiệc và thần thái của cô dâu.

choule makeup trang điểm cô đâu bridal makeup tay nghề chuyên viên makeup
Đặt lịch makeup sớm giúp cô dâu có nhiều thời gian để lựa chọn layout makeup

Sau khi chọn được phong cách trang điểm ưng ý, nàng dâu có thể dành thời gian cho việc makeup test với chuyên viên trang điểm để hình dung được layout makeup trong ngày cưới sẽ như thế nào, từ đó có thể thoải mái chuẩn bị cho các việc khác liên quan đến lễ cưới.

Tránh việc phải trang điểm vào khung giờ bất tiện 

Nếu không chủ động được lịch makeup từ sớm, nàng dâu có thể phải makeup vào khung giờ bất tiện, quá sớm từ giữa đêm hoặc thậm chí là từ đêm hôm trước, khiến lớp cô dâu mệt mỏi vì không có thời gian nghỉ và cũng không thể thoải mái nghỉ ngơi vì lo sẽ làm ảnh hưởng lớp trang điểm. Ngoài ra, trang điểm quá sớm cũng khiến lớp makeup cũng như kiểu tóc không còn đẹp được như ban đầu xuyên suốt thời gian làm lễ và tiếp khách. 

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup đặt lịch makeup cưới sớm
Cô dâu nên đặt lịch trang điểm sớm để có thể chọn được thời gian makeup lý tưởng nhất

Vì vậy, cô dâu nên ưu tiên cho việc đặt lịch makeup sớm để có thể chọn thời gian trang điểm cách giờ làm lễ không quá lâu để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý và giúp lớp makeup vẫn đẹp trong suốt thời gian lễ cưới.

Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Tại CHOULE MAKEUP

Nếu các nàng dâu đang tìm một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín thì CHOULE MAKEUP với đội ngũ chuyên trang điểm chuyên nghiệp có kinh nghiệm makeup hàng trăm cô dâu mỗi năm cùng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, tự tin sẽ mang lại cho nàng dâu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Xem thêm: Hình Ảnh Các Cô Dâu Của CHOULE MAKEUP

Khi Sử dụng dịch vụ makeup cô dâu của chúng mình, các cô dâu sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về màu sắc trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện phù hợp để nàng tự tin toả sáng trong ngày cưới

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tone makeup orange coral
Các chuyên viên trang điểm của CHOULE MAKEUP sẽ tư vấn layout makeup từ màu sắc, kiểu tóc đến phụ kiện phù hợp cho nàng dâu

Xem thêm: Gợi Ý 03 Tone Makeup Giúp Cô Dâu Đẹp Rạng Rỡ Trong Ngày Cưới

Bên cạnh đó, toàn bộ chi phí về dịch vụ makeup cô dâu tại CHOULE MAKEUP luôn được niêm yết rõ ràng và cố định với bảng giá và được nhân viên tư vấn chi tiết. Do vậy, các cô dâu có thể yên tâm sẽ không có bất kỳ khoản phụ phí hay tăng giá dịch vụ theo thời điểm tại CHOULE MAKEUP.

Ngoài ra, để đảm bảo nàng dâu có vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp nhất trong ngày cưới, gói makeup cô dâu tại CHOULE MAKEUP còn bao gồm một buổi makeup test (trang điểm thử) cho cô dâu trước ngày cưới để biết được layout makeup mà nàng dâu mong muốn có thật sự phù hợp với khuôn mặt, màu da, vóc dáng và sẽ kết hợp tốt nhất với kiểu tóc nào.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup buổi makeup test
Buổi makeup test trước ngày lễ giúp nàng dâu chọn được phong cách trang điểm ưng ý

Buổi makeup test cũng là cơ hội để chuyên viên trang điểm và cô dâu có thể trao đổi chi tiết và có những điều chỉnh sao cho lớp trang điểm được hoàn hảo và giúp nàng dâu đẹp nhất trong lễ cưới.

Xem thêm: 4 Lợi Ích Từ Việc Makeup Test Giúp Nàng Dâu Tự Tin Toả Sáng Trong Ngày Cưới

Đặc biệt: CHOULE MAKEUP còn cung cấp gói dịch vụ dặm theo tiệc (các chuyên viên makeup sẽ theo cùng cô dâu đến lễ cưới để dặm nền, phủ phấn, chỉnh lại tóc khi cần thiết) để cô dâu luôn xinh đẹp rạng rỡ và tự tin suốt buổi lễ.

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm cô dâu tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP để được tư vấn chi tiết!

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ