choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Trở Thành Quý Cô Dịu Dàng Và Thanh Lịch Cùng Tone Makeup Teddy

28/01/2024

Makeup Tiệc

TEDDY là tone makeup dịu ngọt và sắc sảo với sự tổng hòa hoàn hảo từ màu sắc, đường nét và phong cách từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp sẵn có của nàng một cách tinh tế. Tone Makeup TEDDY được yêu thích vì phù hợp trang điểm cho nhiều tone da khác nhau đặc biệt là tone da trắng sáng. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm này không chỉ phù hợp với các kiểu tóc búi mà còn dễ dàng kết hợp cùng các kiểu tóc uốn khác nhau.

choule makeup tone makeup phong cách trang điểm teddy
Tone Makeup Teddy kết hợp với kiểu tóc búi cao
choule makeup đa dạng màu sắc và phong cách trang điểm tone makeup
Tone makeup TEDDY kết hợp tóc uốn sóng lơi và tóc uốn Hippie buộc nữa đầu

TEDDY là phong cách trang điểm có tính ứng dụng cao vì có thể áp dụng vào trang điểm hàng ngày như đi học, đi làm hay dạo phố và cũng có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn trong các buổi tiệc.

Makeup Cô Dâu

Tone makeup TEDDY còn rất được ưa chuộng bởi các nàng dâu bởi vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch mà màu layout makeup này mang lại. Phong cách trang điểm TEDDY kết hợp cùng các phụ kiện vương miện, voan cài tóc, cùng chiếc váy cưới lộng lẫy sẽ giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tone makeup teddy

Ngoài ra, CHOULE MAKEUP còn có đa dạng các TONE MAKEUP SIGNATURE phù hợp với các tone da và màu da khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống của CHOULE MAKEUP, các bạn sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn tone makeup phù hợp để tự tin tỏa sáng trong mọi dịp.

Xem thêm: hình ảnh các TONE MAKEUP SIGNATURE của CHOULE MAKEUP

Dịch Vụ Makeup Tiệc tại CHOULE MAKEUP

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm tiệc tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên makeup sẽ tư vấn tận tình về kiểu tóc cũng như tone makeup phù hợp với trang phục, thần thái khách hàng cũng như chủ đề buổi tiệc để mang lại cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong buổi tiệc.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

choule makeup 04 gói makeup trang điểm dự tiệc

Xem thêm: Các layout makeup và kiểu tóc đẹp dự tiệc của CHOULE MAKEUP

Các Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc

Với 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party, CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm và làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm: 04 Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Nhu Khách Hàng

Đặc biệt: gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc tóc, chăm sóc da, đến thực hiện makeup, làm tóc và cả take care body (thoa kem body cân bằng màu da cơ thể và da mặt).

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Dịch Vụ Hỗ Trợ Ủi Trang Phục Miễn Phí

Khách hàng đến với CHOULE MAKEUP sẽ không cần lo lắng trang phục bị nhăn hay nhàu nhĩ bởi các cửa hàng của chúng tối đều có dịch vụ hỗ trợ ủi quần áo bằng bàn ủi hơi nước giúp khách hàng luôn sẵn sàng dự tiệc với diện mạo hoàn hảo nhất.

Dịch vụ Makeup Cô Dâu

Nếu các nàng dâu đang tìm một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín thì CHOULE MAKEUP với đội ngũ chuyên trang điểm chuyên nghiệp có kinh nghiệm makeup hàng trăm cô dâu mỗi năm cùng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, tự tin sẽ mang lại cho nàng dâu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Xem them: GÓI DỊCH MAKEUP CÔ DÂU

Khi Sử dụng dịch vụ makeup cô dâu của CHOULE MAKEUP, các cô dâu sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về màu sắc trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện phù hợp để nàng tự tin toả sáng trong ngày cưới

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup

Xem thêm: Gợi Ý 03 Tone Makeup Giúp Cô Dâu Đẹp Rạng Rỡ Trong Ngày Cưới

Xem thêm: 03 Kiểu Tóc Đẹp & Cách Phối Phụ Kiện Giúp Cô Dâu Toả Sáng Trong Ngày Cưới

Buổi makeup Test: để đảm bảo nàng dâu có vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp nhất trong ngày cưới, gói makeup cô dâu tại CHOULE MAKEUP còn bao gồm một buổi makeup test (trang điểm thử) cho cô dâu trước ngày cưới để biết được layout makeup mà nàng dâu mong muốn có thật sự phù hợp với khuôn mặt, màu da, vóc dáng và sẽ kết hợp tốt nhất với kiểu tóc nào.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup buổi makeup test
Buổi makeup test trước ngày lễ giúp nàng dâu chọn được phong cách trang điểm ưng ý

Buổi makeup test cũng là cơ hội để chuyên viên trang điểm và cô dâu có thể trao đổi chi tiết và có những điều chỉnh sao cho lớp trang điểm được hoàn hảo và giúp nàng dâu đẹp nhất trong lễ cưới.

Xem thêm: 4 Lợi Ích Từ Việc Makeup Test Giúp Nàng Dâu Tự Tin Toả Sáng Trong Ngày Cưới

Đặc biệt: CHOULE MAKEUP còn cung cấp gói dịch vụ dặm theo tiệc (các chuyên viên makeup sẽ theo cùng cô dâu đến lễ cưới để dặm nền, phủ phấn, chỉnh lại tóc khi cần thiết) để cô dâu luôn xinh đẹp rạng rỡ và tự tin suốt buổi lễ.

Với đội ngũ chuyên trang điểm chuyên nghiệp có kinh nghiệm makeup hàng trăm cô dâu mỗi năm cùng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, CHOULE MAKEUP tự tin sẽ mang lại cho nàng dâu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Xem thêm: Các Layout Makeup Cô Dâu Của CHOULE MAKEUP

CHOULE MAKEUP sẽ tiếp tục cập nhật và chia sẻ các tone makeup và trending tới các bạn. Hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM
Tone Makeup SOFT PINK
Tone Makeup PEACH ORANGE
Tone Makeup NUDE PINK
Tone Makeup NUDE ORANGE
Tone Makeup ORANGE CHIC
Tone Makeup ORANGE CORAL
Tone Makeup SOFT PEACH
Tone Makeup PINK CORAL
Tone Makeup SCARLET
Tone Makeup CHERRY
Tone Makeup PEACH BROWN
Tone Makeup SOFT ORANGE
Tone Makeup TOKYO PINK
Tone Makeup TEDDY

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ