choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Những Điều Nàng Dâu Cần Lưu Ý Khi Đặt Lịch Makeup Sau Tết Nguyên Đán

16/02/2024

Dịp đầu năm sau Tết Nguyên Đán là thời điểm lý tưởng mà nhiều cặp đôi lựa chọn để nên duyên vợ chồng. Việc lựa chọn nơi makeup cũng luôn là yếu tố hàng đầu để nàng dâu tự tin và tỏa sáng trong ngày trọng đại. Để lễ cưới được trọn vẹn, nàng dâu nên lưu ý những điều sau đây khi đặt lịch trang điểm sau Tết Nguyên Đán.

Xem thêm: GÓI DỊCH MAKEUP CÔ DÂU

Book Makeup Sớm Để Tránh Kẹt Lịch

Tháng giêng âm lịch thường là thời điểm tốt để tổ chức lễ cưới bởi thời tiết ấm áp và mát mẻ hòa cùng không khí đón xuân rộn ràng. Đặc biệt, năm Thìn 2024 là một trong những năm tuổi đẹp mà các gia đình mong muốn “đầu năm đám cưới, cuối năm thêm người”. Do vậy các nàng dâu nên chú ý đặt lịch makeup từ sớm để tránh tình trạng kẹt lịch trang điểm.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tư vấn layout makeup

Ngoài việc tránh kẹt lịch makeup thì việc đặt lịch makeup sớm sẽ giúp nàng dâu:

. Có thời gian tìm hiểu và lựa chọn nơi makeup phù hợp nhất cho bản thân

. Có nhiều sự lựa chọn về layout makeup và có thời gian trao đổi tư vấn với cơ sở makeup

. Tránh được việc phải makeup vào các khung giờ bất tiện có thể gây mệt mỏi cho cô dâu và ảnh hưởng đến lớp trang điểm không được đẹp xuyên suốt thời gian dài làm lễ

Tham Khảo Và Tư Vấn Layout Makeup Cho Ngày Lễ

Khi lựa chọn phong cách trang điểm hay layout makeup cho ngày cưới, các nàng dâu tìm hiểu các màu sắc và style makeup mong muốn để trao đổi với chuyên viên trang điể và chọn ra layout makeup phù hợp cho ngày lễ.

Để việc tư vấn layout makeup hiệu quả, các nàng dâu nên gửi ảnh mặt mộc cho cơ sở makeup, nêu rõ các khuyết điểm hay hạn chế về làn da (nếu có) cũng như ảnh makeup mẫu mà nàng dâu muốn hướng đến để chuyên viên makeup có thể chuẩn bị các tone makeup thích hợp nhất với yêu cầu của nàng dâu.  

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tóc xoã sóng lơi cô dâu kết hợp phụ kiện khăn voan
choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tóc búi thấp cô dâu kết hợp hoa tươi

Tuy nhiên, các nàng dâu cũng nên trao đổi và lắng nghe lời góp ý từ chuyên viên makeup về layout makeup cho ngày cưới bởi tùy vào màu da, dáng mặt, đặc điểm làn da từng người mà tone makeup có thể đẹp với người này nhưng lại có phần hạn chế với người khác.

Chọn Gói trang điểm Cô Dâu Có Makeup Test

Buổi trang điểm thử trước ngày cưới hay makeup test giúp cô dâu có thể hình dung được layout makeup mà nàng dâu lựa chọn khi trang điểm thực tế có phù hợp với màu da, khuôn mặt, vóc dáng hay không và sẽ thích hợp phối với kiểu tóc nào. Đây cũng là thời gian để cô dâu trao đổi chi tiết về layout makeup với chuyên viên trang điểm để có những điều chỉnh sao cho lớp trang điểm được hoàn hảo và giúp nàng dâu đẹp nhất trong lễ cưới.

Thêm nữa, buổi makeup test rất quan trọng bởi việc trang điểm và làm tóc cho cô dâu tốn rất nhiều thời gian vì vậy nên hạn chế việc thay đổi layout makeup trong ngày lễ chính thức để tránh nàng dâu phải dành quá nhiều thời gian cho việc makeup gây cập rập trong việc làm tóc, thay trang phục, chụp ảnh gia tiên v.v.

choule makeup trang điểm cô dâu đám cưới bridal makeup layout makeup test 1

Khi tham gia buổi makeup test nàng dâu nên có tâm lý thoải mái để thử nghiệm layout makeup và kiểu tóc cũng như trao đổi trực tiếp thẳng thắng với chuyên viên makeup để chọn được phong cách trang điểm phù hợp nhất cho ngày cưới. Ngoài ra, để buổi makeup test diễn ra hiệu quả, nàng dâu nên mang theo trang phục và phụ kiện sẽ mặc trong ngày cưới để layout makeup test sẽ đúng với thực tế của lễ cưới nhất.

Dịch vụ Makeup Cô Dâu

Nếu các nàng dâu đang tìm một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín thì CHOULE MAKEUP với đội ngũ chuyên trang điểm chuyên nghiệp có kinh nghiệm makeup hàng trăm cô dâu mỗi năm cùng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, tự tin sẽ mang lại cho nàng dâu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Khi Sử dụng dịch vụ makeup cô dâu của CHOULE MAKEUP, các cô dâu sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về màu sắc trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện phù hợp để nàng tự tin toả sáng trong ngày cưới

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup

Xem thêm: Gợi Ý 03 Tone Makeup Giúp Cô Dâu Đẹp Rạng Rỡ Trong Ngày Cưới

Xem thêm: 03 Kiểu Tóc Đẹp & Cách Phối Phụ Kiện Giúp Cô Dâu Toả Sáng Trong Ngày Cưới

Buổi makeup Test: để đảm bảo nàng dâu có vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp nhất trong ngày cưới, gói makeup cô dâu tại CHOULE MAKEUP còn bao gồm một buổi makeup test (trang điểm thử) cho cô dâu trước ngày cưới để biết được layout makeup mà nàng dâu mong muốn có thật sự phù hợp với khuôn mặt, màu da, vóc dáng và sẽ kết hợp tốt nhất với kiểu tóc nào.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup buổi makeup test
Buổi makeup test trước ngày lễ giúp nàng dâu chọn được phong cách trang điểm ưng ý

Buổi makeup test cũng là cơ hội để chuyên viên trang điểm và cô dâu có thể trao đổi chi tiết và có những điều chỉnh sao cho lớp trang điểm được hoàn hảo và giúp nàng dâu đẹp nhất trong lễ cưới.

Xem thêm: 4 Lợi Ích Từ Việc Makeup Test Giúp Nàng Dâu Tự Tin Toả Sáng Trong Ngày Cưới

Đặc biệt: CHOULE MAKEUP còn cung cấp gói dịch vụ dặm theo tiệc (các chuyên viên makeup sẽ theo cùng cô dâu đến lễ cưới để dặm nền, phủ phấn, chỉnh lại tóc khi cần thiết) để cô dâu luôn xinh đẹp rạng rỡ và tự tin suốt buổi lễ.

Với đội ngũ chuyên trang điểm chuyên nghiệp có kinh nghiệm makeup hàng trăm cô dâu mỗi năm cùng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, CHOULE MAKEUP tự tin sẽ mang lại cho nàng dâu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Xem thêm: Các Layout Makeup Cô Dâu Của CHOULE MAKEUP

CHOULE MAKEUP sẽ tiếp tục cập nhật và chia sẻ các tone makeup và trending tới các bạn. Hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ