choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Tự Tin Rạng Rỡ Dịp 8 Tháng 3 Với Khóa Học Makeup Cá Nhân 06 Buổi, Học 1 Kèm 1

21/02/2024

Ngày “Quốc Tế Phụ Nữ” 8 tháng 3 hàng năm luôn là dịp để tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới và cũng là dịp đặc biệt để phái nữ yêu thương chăm chút cho bản thân. Với Khóa Học Makeup Cá Nhân 06 buổi tại CHOULE MAKEUP, các chị em sẽ được học 1 kèm 1 với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp để tự tin và luôn rạng rỡ không chỉ riêng ngày 8 tháng 3 mà còn cho mọi dịp trong cuộc sống.

Xem thêm: KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tham Gia Khóa Học Makeup Cá Nhân

Có Trang Thiết Bị Và Cơ Sở Vật Chất Phù Hợp Với Việc Dạy Và Học Makeup

Việc dạy và học makeup yêu cầu trang thiết bị và cơ sở vật chất phải phù hợp với ít nhất các yêu cầu sau đây để giúp quá trình hướng dẫn của chuyên viên và sự tiếp thu của học viên được hiệu quả nhất.

. Có ánh sáng đầy đủ, nguồn sáng phải đều, không chiếu từ một bên mặt học viên và không gây chói khi nhìn vào gương

. Có đủ các loại gương phục vụ cho việc quan sát cho việc dạy và học makeup cá nhân bao gồm: 1 gương lớn quan sát tổng thể lớp trang điểm, 1 gương nhỏ để bàn để nhìn gần và dễ thao tác, 1 gương cằm tay để thực hiện các bước makeup chi tiết.

. Không gian rộng rãi thoải mái để không các học viên và các chuyên viên không va chạm trong quá trình học.

. Ghế ngồi dạng xoay để dễ dàng xem các góc mặt và bàn học thoải mái trong suốt quá trình học.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh cơ sở vật chất hiện đại

Được Học 1 kèm 1 với chuyên viên makeup chuyên nghiệp

Việc dạy và học makeup 1 kèm 1 với chuyên viên giúp học viên được hướng dẫn một cách tỉ mỉ và chi tiết các kỹ năng cũng như kiến thức về trang điểm. Bên cạnh đó, khi học 1 kèm 1, các chuyên viên sẽ biết được trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên để đưa ra giáo trình học phù hợp cho mỗi học viên.

choule makeup khóa học trang điểm cá nhân personal makeup học 1 kèm 1

Ngoài ra, khi học 1 kèm 1, học viên có thể thoải mái trao đổi và nhận được phản hồi từ chuyên viên nhanh nhất, điều này rất quan trọng bởi nó giúp học viên không bị mất căn bản hoặc bỏ qua các thao tác. Đặc biệt là với các bạn ít nói, hướng nội, ngại phát biểu thì học 1 kèm 1 là rất cần thiết để có thể giao tiếp thoải mái với chuyên viên hướng dẫn.

Có Lịch Học Linh Hoạt Cho Học Viên

Các học viên của khóa học makeup cá nhân thường không giống nhau ở độ tuổi, nghề nghiệp và thời gian làm việc hay học tập. Do đó, việc cố định thời gian khóa học sẽ ảnh hưởng đến chất lượng buổi học bởi đối với việc làm đẹp, các chị em cần có tâm lý thoải mái, không bị áp lực thời gian thì quá trình học mới đạt được hiệu quả mong muốn.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course học 1 kèm 1

Việc linh hoạt thời gian học (học viên chủ động đặt lịch cho buổi học) giúp học viên có sự thoải mái và tập trung cần thiết khi tham gia buổi học, tránh tình trạng bỏ buổi học dẫn đến mất căn bản hoặc bỏ lớp ngang.

Khoá Học Makeup Cá Nhân Tại CHOUE MAKEUP

Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế với nội dung tinh gọn hiệu quả cùng thời gian học tối ưu chỉ với 06 buổi học 1 kèm 1 trực tiếp với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp lịch học linh hoạt giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian cho khóa học.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CHOULE MAKEUP đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp và phù hợp hoàn toàn với việc dạy và học trang điểm cá nhân. Với Khoá Học Makeup Cá Nhân, bạn sẽ có thể tự tin làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để có thể tự trang điểm cho bản thân trong mọi dịp.

Ngoài ra, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP, các bạn còn được:

. Hướng dẫn các bước chăm sóc da trước và sau trang điểm

. Học cách nhận diện da, cách chọn mỹ phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn

. Được hướng dẫn sử dụng cọ cơ bản

. Được hướng dẫn các bước đánh nền cơ bản ban ngày, nền dự tiệc đêm và cách giữ nền lâu trôi

. Được học các kỹ năng che khuyết điểm khuôn mặt, cách đánh má hồng tạo hình cho khuôn mặt thon gọn

. Hướng dẫn đánh mắt theo phong cách trang điểm tự nhiên (ban ngày) và nổi bật (tiệc tối)

. Hướng dẫn cách đánh son lên màu chuẩn cho từng loại môi và từng sắc tố môi

. Được chia sẻ các tips chụp ảnh và chỉnh ảnh Sang-Xịn-Mịn

choule makeup khoá học makeup cá nhân học trang điểm cá nhân personal makeup course ảnh đại diện
Khoá học makeup cá nhân 1 kèm 1 tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tự tin trang điểm chỉ sau 06 buổi học

Bên cạnh đó, học viên không cần phải mang theo dụng cụ hay mỹ phẩm makeup và không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ