choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Tại Sao Nên Học Makeup Cá Nhân Để Xác Định Phong Cách Trang Điểm Phù Hợp Cho Bản Thân

15/03/2024

Để có thể makeup đẹp thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là bạn phải xác định được phong cách makeup phù hợp với bản thân. Nhiều bạn dù đã học nhiều cách makeup online nhưng khi áp dụng cho bản thân lại không phù hợp. Đó là do bạn chưa xác định được màu sắc cá nhân cũng như lối trang điểm nào sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cá nhân. Do vậy, bạn nên tham gia Khóa Học Makeup Cá Nhân Để Xác Định Phong Cách Trang Điểm Phù Hợp Cho Bản Thân.

Xem thêm: KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN

Xác Định Màu Sắc Cá Nhân

Bước đầu để làm chủ được phong cách makeup phù hợp cho bản thân thì bạn cần xác định được màu sắc cá nhân. Tông da được chia chủ yếu thành 03 loại: tông da lạnh (cool tone), tông da trung tính (neutral tone), tông da ấm (warm tone). Tương ứng, các màu sắc khi trang điểm cũng được chia thành tổng màu lạnh, tông màu trung tính và tone màu ấm.

choule makeup khóa học makeup cá nhân trang điểm personal makeup course color màu sắc cá nhân

Việc xác định được màu sắc cá nhân giúp bạn chọn được tông màu makeup giúp khai thác tối đa vẻ đẹp của bạn, chọn được màu sắc makeup thích hợp và từ đó dần dần phát triển phong cách trang điểm cho bản thân.

Am Hiểu Về Làn Da

Ngoài việc xác định được màu sắc cá nhân thì bạn cần hiểu rõ đặc điểm làn da cá nhân để từ đó chọn được các loại mỹ phẩm phù hợp cho da, các chăm sóc giúp da khỏe đẹp và phong cách trang điểm nào vừa giúp bạn thăng hạn nhan sắc lại an toàn cho làn da. Bởi nếu bạn chọn được phong cách trang điểm ưng ý nhưng lại gây hại cho da thì sẽ không thể ứng dụng trong thời gian dài.

choule makeup chăm sóc da nhận diện loại da trang điểm

Để hiểu được làn da bản thân, bạn cần xác định được đặc điểm làn da thuộc loại nào trong 05 loại cơ bản: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm. Từ đó, bạn sẽ có cách chăm sóc da phù hợp, cách chuẩn bị da khi makeup cũng như các chọn mỹ phẩm phù hợp cho làn da cá nhân.

Xem thêm: Mách bạn cách nhận diện và chăm sóc da đúng cách khi makeup

Xem thêm: Cách Chọn Kem Nền Makeup Phù Hợp Với Da Khi Trang Điểm

Chọn Được Phong Cách Trang Điểm Phù Hợp

Việc xác định được phong cách trang điểm cá nhân sẽ giúp bạn không phải lay hoay với quá nhiều phong cách makeup không phù hợp với bản thân, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tự tin hơn khi trang điểm. Ngược lại, việc chọn sai phong cách trang điểm có thể khiến bạn mất tự nhiên, thiếu tự tin khi ở nơi đông người.

Ví dụ: bạn là một người yêu thích sự giản dị và nhẹ nhàng nhưng lại trang điểm theo phong cách quyến rũ, ấn tượng. Thay vì lối trong điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, bạn lại chọn nhằm lớp makeup quá dày khiến bản thân không được thoải mái với chính vẻ ngoài của bản thân

Thông qua khóa học makeup cá nhân bạn sẽ hiểu được về dáng mặt, màu da, đặc điểm làn da cũng như các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các phong cách makeup khác nhau cho bản thân.

Choule makeup trang điểm dịp 8 tháng 3 tự nhiên
Phong Cách Trang điểm Trong Trẻo và Tự Nhiên
Choule makeup trang điểm dịp 8 tháng 3 sang trọng
Layout Makeup Thanh Lịch và Sang Trọng
Choule makeup trang điểm dịp 8 tháng 3 quyến rũ
Lối Makeup Quyến Rũ và Ấn Tượng

Sau khi học makeup cá nhân các bạn sẽ tìm ra được phong cách trang điểm cũng như các tone makeup phù hợp cho bản thân cho từng dịp khác nhau như: giản dị – tự nhiên, ngọt ngào – nhẹ nhàng, sang trọng – thanh lịch hay quyến rũ – ấn tượng v.v.

Khoá Học Makeup Cá Nhân Tại CHOUE MAKEUP

Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế với nội dung tinh gọn hiệu quả cùng thời gian học tối ưu chỉ với 06 buổi học 1 kèm 1 trực tiếp với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp lịch học linh hoạt giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian cho khóa học.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CHOULE MAKEUP đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp và phù hợp hoàn toàn với việc dạy và học trang điểm cá nhân. Với Khoá Học Makeup Cá Nhân, bạn sẽ có thể tự tin làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để có thể tự trang điểm cho bản thân trong mọi dịp.

Ngoài ra, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP, các bạn còn được:

. Hướng dẫn các bước chăm sóc da trước và sau trang điểm

. Học cách nhận diện da, cách chọn mỹ phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn

. Được hướng dẫn sử dụng cọ cơ bản

. Được hướng dẫn các bước đánh nền cơ bản ban ngày, nền dự tiệc đêm và cách giữ nền lâu trôi

. Được học các kỹ năng che khuyết điểm khuôn mặt, cách đánh má hồng tạo hình cho khuôn mặt thon gọn

. Hướng dẫn đánh mắt theo phong cách trang điểm tự nhiên (ban ngày) và nổi bật (tiệc tối)

. Hướng dẫn cách đánh son lên màu chuẩn cho từng loại môi và từng sắc tố môi

. Được chia sẻ các tips chụp ảnh và chỉnh ảnh Sang-Xịn-Mịn

choule makeup khoá học makeup cá nhân học trang điểm cá nhân personal makeup course ảnh đại diện
Khoá học makeup cá nhân 1 kèm 1 tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tự tin trang điểm chỉ sau 06 buổi học

Bên cạnh đó, học viên không cần phải mang theo dụng cụ hay mỹ phẩm makeup và không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ