choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Tổng Hợp 05 Phong Cách Makeup Và Chụp Ảnh Cho Mùa Kỷ Yếu 2024

02/04/2024

Hoa phượng đã bắt đầu khoe sắc báo hiệu một mùa hè sắp đến và cũng là lúc nhiều bạn trẻ sẽ tạm biệt tuổi học trò với nhiều kỷ niệm bên bạn bè và thầy cô. Để lưu giữ một phần ký ức tươi đẹp ấy, nhiều bạn sẽ chọn chụp ảnh kỷ yếu cùng nhóm bạn, hội bạn thân hay toàn bộ tập thể lớp. CHOULE MAKEUP sẽ gợi ý cho bạn Các Phong Cách Makeup Và Chụp Ảnh Cho Mùa Kỷ Yếu 2024

Kỷ Yếu Mỹ

Đây từng là hot trend được các bạn trẻ vô cùng yêu thích trong mùa kỷ yếu 2023. Không chỉ được các bạn học sinh lựa chọn cho việc chụp kỷ yếu mà phong cách “Kỷ Yếu Mỹ” còn được rất nhiều các KOL, Influencer và các TikToker tích cực hưởng ứng với nhiều bộ ảnh và clip theo trend được đầu tư bài bản.

choule makeup trang điểm kỷ yếu Mỹ

Các layout makeup cho việc chụp ảnh “Kỷ Yếu Mỹ” thường là tone tây, nhấn nhá phần mắt và má hồng có phần rõ nét, một số bạn còn mong muốn được tạo thêm nốt tàn nhang để lớp trang điểm thêm phần ấn tượng.

Kỷ Yếu Áo Dài Nữ Sinh Hoặc Đồng Phục Học Sinh

Áo dài nữ sinh hay đồng phục luôn là sự lựa chọn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự giản dị và gần gũi với tuổi học trò cũng như vô cùng thích hợp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất khi còn ngồi dưới ghế nhà trường.

choule makeup trang điểm kỷ yếu 2024 áo dài

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu với áo dài và đồng phục thường được các bạn chọn ngay chính mái trường mình đang theo học và layout makeup cũng thường được nhấn nhá tự nhiên vừa phải để phù hợp với hình ảnh học sinh.

Kỷ Yếu Áo Dài Cổ Phục

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhiều người sẽ thích tìm về những điều giản dị những vẻ đẹp mang tính hoài cổ. Áo dài cổ phục là biểu tượng văn hóa, mang giá trị bản sắc và truyền thống của Việt Nam. Với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, áo dài cổ phục luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu.

Lối trang điểm cho bộ ảnh với áo dài cổ phục thường là phong cách cổ điển với đường nét sắc sảo, tinh tế mang lại vẻ đẹp của các quý cô thời xưa. Đối với các bộ ảnh kỷ yếu với áo dài cổ phục, địa điểm chụp ảnh thường là các phim trường, quán cafe hay nhà hàng có phong cách cổ xưa. Việc chụp ảnh ngoại cảnh yêu cầu lớp makeup bền đẹp lâu trôi, do đó, các bạn cần lưu ý khi chọn nơi trang điểm và trao đổi chi tiết cùng chuyên viên makeup.

Kỷ Yếu Trang Phục Tốt Nghiệp

Trước đây trang phục tốt nghiệp thường chỉ được dùng cho các sinh viên khi ra trường ở các cấp sau THPT. Tuy nhiên, ngày nay để lưu giữ khoảnh khắc cuối cùng trên ghế nhà trường thì tùy vào nhu cầu mà các trường từ mẫu giáo đến THPT đều có thể cho học sinh mặc loại trang phục này khi tốt nghiệp. Do đó, đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp để các bạn trẻ sử dụng khi chụp ảnh kỷ yếu.

choule makeup trang điểm kỷ yếu 2024 áo tốt nghiệp

Trang phục tốt nghiệp cũng được yêu thích một phần bởi dễ sử dụng khi đây là trang phục có kích cỡ lớn, không kén người mặc, không cần đầu tư nhiều, dễ thuê với chi phí phải chăng và có thể phù hợp với mọi tone makeup tùy thuộc vào sở thích của các bạn.

Kỷ Yếu Trang Phục Dự Tiệc

Ngoài các bộ ảnh với trang phục hoài cổ hay mang nét đặc trưng của tuổi học trò thì concept chụp với trang phục dự tiệc cũng rất được các bạn trẻ ưa chuộng.  Với các bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách này, các trang phục thường được chọn là các bộ vest dành cho nam và các bộ váy lộng lẫy đối với các bạn nữ.

choule makeup trang điểm kỷ yếu 2024 trang phục dự tiệc

Với concept chụp ảnh này, các địa điểm chụp thường là studio, phim trường hay nhà hàng với giờ chụp thường thiên về chiều tối và phải đánh đèn khá nhiều. Do đó, việc makeup cần được thực hiện tỉ mĩ với lớp nền bền chặc lâu trôi và sắc độ có phần đậm hơn bình thường để lớp trang điểm sẽ không bị chìm khi phải chụp với đèn hoặc đánh flash nhiều.

Dịch Vụ Makeup Kỷ Yếu Tại Choule Makeup

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm kỷ yếu tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên makeup sẽ tư vấn tận tình về kiểu tóc cũng như tone makeup phù hợp với trang phục và chủ đề của bộ ảnh kỷ yếu.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP KỶ YẾU

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

Các Gói Dịch Vụ Makeup Áp Dụng Cho Chụp Ảnh Kỷ Yếu

Với 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party, CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm và làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm: 04 Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Nhu Khách Hàng

Đặc biệt: gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc tóc, chăm sóc da, đến thực hiện makeup, làm tóc và cả take care body (thoa kem body cân bằng màu da cơ thể và da mặt).

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM
Tone Makeup SOFT PINK
Tone Makeup PEACH ORANGE
Tone Makeup NUDE PINK
Tone Makeup NUDE ORANGE
Tone Makeup ORANGE CHIC
Tone Makeup ORANGE CORAL
Tone Makeup SOFT PEACH
Tone Makeup PINK CORAL
Tone Makeup SCARLET
Tone Makeup CHERRY
Tone Makeup PEACH BROWN
Tone Makeup SOFT ORANGE
Tone Makeup TOKYO PINK
Tone Makeup TEDDY

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ