choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Làm Chủ Kỷ Năng Trang Điểm Tự Tin Đón Hè Với Khóa Học Makeup Cá Nhân 1 kèm 1

11/04/2024

Mùa hè là thời điểm để học sinh, sinh viên vui chơi sau một năm dài học tập vất vả và những bạn đã đi làm cũng có thể nghỉ ngơi khi có nhiều chương trình ưu đãi về du lịch và dịch vụ. Để có một vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin tận hưởng mùa hè thì kỹ năng trang điểm là không thể thiếu. Khóa học makeup cá nhân 1 kèm 1 tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tự tin trang điểm để luôn rạng rỡ dịp hè này.

Đặc biệt CHOULE MAKEUP còn đang có chương trình ưu đãi 200.000đ học phí mang tên THE YOUTH MEMORIES – KHOẢNH KHẮC THANH XUÂN.

Thể lệ chương trình:

. Bước 1: Đăng tải 01 tấm ảnh của bạn sau khi sử dụng dịch vụ Makeup Kỷ Yếu của CHOULE MAKEUP lên trang cá nhân kèm hashtag #CHOULEMAKEUP #MAKEUPKYYEU #THEYOUTHMEMORIES #KKTX và check- in tại CHOULE MAKEUP

. Bước 2: Quét mã QR code của standee ưu đãi tại khu vực lễ tân để truy cập vào FANPAGE CHOULE MAKEUP

. Bước 3: Đánh giá/feedback dịch vụ của CHOULE MAKEUP (có thể kèm theo hình ảnh)

. Bước 4: Nhận ngay VOUCHER 200.000đ của CHOULE MAKEUP

Lưu ý:

. Ưu đãi chỉ được áp dụng cho cách khách hàng là học sinh, sinh viên.

. Voucher sẽ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay các giá trị chuyển nhượng khác.

Xem thêm: KHÓA HỌC MAKEUP CÁ NHÂN

Tại Sao Nên Học Makeup Cá Nhân Dịp Hè

Làm Chủ Các Kỷ Năng Makeup Cá Nhân

Vào dịp hè, các bạn sẽ có những chuyến du lịch và thường xuyên có những buổi vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay chụp ảnh và những lúc như vậy một lớp makeup đẹp sẽ giúp bạn tự tin và rạng rỡ hơn. Việc có thể tự trang điểm sẽ giúp bạn có thể chủ động biến hóa mọi phong cách phù hợp trang phục và điểm đến của các cuộc hẹn.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh tối ưu chi phí

Ngoài ra, khi du lịch và ra ngoài trong thời gian dài, lớp makeup có thể trôi đi, không còn đẹp như lúc đầu. Nếu không biết makeup, nhiều bạn sẽ chỉ tô son khiến tổng thể không được hài hòa. Do vậy, việc học makeup cá nhân là rất cần thiết để bạn luôn có thể chủ động và xinh đẹp mọi khoảnh khắc.

Tìm Ra Layout Makeup Phù Hợp Cá Nhân

Mỗi người sẽ sở hữu làn da phù hợp với các màu sắc trang điểm và phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, các xu hướng về layout makeup cũng thay đổi theo thời gian, theo mùa hay thời tiết của từng khu vực.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh

Tùy vào từng yếu tố mà các layout makeup cho từng cá nhân sẽ thay đổi từ tông nóng, lạnh hay trung tính cũng như cách đánh nền sẽ mỏng nhẹ tự nhiên hay đậm đà sắc xảo.

Xem thêm: Các Tone Makeup Đẹp Của CHOULE MAKEUP

Am Hiểu Về Làn Da

Đặc tính làn da được chia thành 05 loại cơ bản: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm và mỗi loại cần có các bước chuẩn bị da khác nhau trước khi makeup cũng như các loại mỹ phẩm phù hợp với da để có lớp trang điểm đẹp mà vẫn an toàn không gây hại cho da.

choule makeup khóa học makeup cá nhân trang điểm personal makeup course color màu sắc cá nhân

Ngoài hiểu về đặc tính da, các bạn cần hiểu về undertone da bản thân để có thể chọn tone makeup phù hợp và khai phá triệt để nét đẹp của cá nhân qua việc trang điểm. Undertone da mỗi người sẽ luôn cố định và không thay đổi theo thời gian và được chia thành 03 loại chính: Lạnh (Cool), Ấm (Warm) và Trung tính (Neutral).

Xem thêm: Hiểu Về Layout Makeup Cool – Neutral – Warm Theo Undertone Để Có Lớp Trang Điểm Đẹp Nhất

Biết Cách Chăm Sóc Da

Khi đã xác định được đặc tính làn da thuộc da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm thông qua khóa học makeup cá nhân, bạn sẽ biết cách chăm sóc da phù hợp trước và sau khi trang điểm để da luôn khỏe đẹp.

choule makeup chăm sóc da nhận diện loại da trang điểm

Đặc biệt, với thời tiết nắng nóng ngày hè thì bạn càng cần hiểu cách chăm sóc da để da không bị bí bách, quá nhiều dầu nhờn cũng như cách giữ da thông thoáng và hạn chế mụn.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Nhận Diện Và Chăm Sóc Da Đúng Cách Khi Makeup

Xem thêm: Cách Chọn Kem Nền Makeup Phù Hợp Với Da Khi Trang Điểm

Khoá Học Makeup Cá Nhân Tại CHOUE MAKEUP

Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế với nội dung tinh gọn hiệu quả cùng thời gian học tối ưu chỉ với 06 buổi học 1 kèm 1 trực tiếp với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp lịch học linh hoạt giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian cho khóa học.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CHOULE MAKEUP đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp và phù hợp hoàn toàn với việc dạy và học trang điểm cá nhân. Với Khoá Học Makeup Cá Nhân, bạn sẽ có thể tự tin làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để có thể tự trang điểm cho bản thân trong mọi dịp.

Ngoài ra, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP, các bạn còn được:

. Hướng dẫn các bước chăm sóc da trước và sau trang điểm

. Học cách nhận diện da, cách chọn mỹ phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn

. Được hướng dẫn sử dụng cọ cơ bản

. Được hướng dẫn các bước đánh nền cơ bản ban ngày, nền dự tiệc đêm và cách giữ nền lâu trôi

. Được học các kỹ năng che khuyết điểm khuôn mặt, cách đánh má hồng tạo hình cho khuôn mặt thon gọn

. Hướng dẫn đánh mắt theo phong cách trang điểm tự nhiên (ban ngày) và nổi bật (tiệc tối)

. Hướng dẫn cách đánh son lên màu chuẩn cho từng loại môi và từng sắc tố môi

. Được chia sẻ các tips chụp ảnh và chỉnh ảnh Sang-Xịn-Mịn

choule makeup khoá học makeup cá nhân học trang điểm cá nhân personal makeup course ảnh đại diện
Khoá học makeup cá nhân 1 kèm 1 tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tự tin trang điểm chỉ sau 06 buổi học

Bên cạnh đó, học viên không cần phải mang theo dụng cụ hay mỹ phẩm makeup và không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ