choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Xinh Đẹp Cuốn Hút Cùng Nhan Sắc Sang Trọng Và Dịu Dàng Với Tone Makeup NUDE PINK

28/04/2024

Tone makeup NUDE PINK hay còn được gọi là Hồng Nude có gam màu chủ đạo là tông hồng với sắc độ nhạt vừa phải kết hợp với màu nude tạo nên màu sắc trung tính và tự nhiên. Đây là màu sắc vô cùng phù hợp với những bạn có undertone da trung tính (neutral tone) và tone da lạnh (cool tone).

choule makeup phong cách trang điểm tone makeup nude pink

Hồng Nude là layout makeup vô cùng phù hợp với những bạn yêu thích phong cách trang điểm dịu dàng và trong trẻo. Dù là NUDE PINK là gam màu có sắc độ nhẹ nhàng, nhưng vẫn đủ sức giúp bạn sở hữu vẻ đẹp sang trọng của một quý cô và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: hình ảnh các TONE MAKEUP SIGNATURE của CHOULE MAKEUP

Dịch Vụ Makeup Tiệc tại CHOULE MAKEUP

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm tiệc tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên makeup sẽ tư vấn tận tình về kiểu tóc cũng như tone makeup phù hợp với trang phục, thần thái khách hàng cũng như chủ đề buổi tiệc để mang lại cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong buổi tiệc.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

choule makeup 04 gói makeup trang điểm dự tiệc

Xem thêm: Các layout makeup và kiểu tóc đẹp dự tiệc của CHOULE MAKEUP

Các Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc

Với 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party, CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm và làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm: 04 Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Nhu Khách Hàng

Đặc biệt: gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc tóc, chăm sóc da, đến thực hiện makeup, làm tóc và cả take care body (thoa kem body cân bằng màu da cơ thể và da mặt).

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Dịch Vụ Hỗ Trợ Ủi Trang Phục Miễn Phí

Khách hàng đến với CHOULE MAKEUP sẽ không cần lo lắng trang phục bị nhăn hay nhàu nhĩ bởi các cửa hàng của chúng tối đều có dịch vụ hỗ trợ ủi quần áo bằng bàn ủi hơi nước giúp khách hàng luôn sẵn sàng dự tiệc với diện mạo hoàn hảo nhất.

CHOULE MAKEUP sẽ tiếp tục cập nhật và chia sẻ các tone makeup và trending tới các bạn. Hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM
Tone Makeup SOFT PINK
Tone Makeup PEACH ORANGE
Tone Makeup NUDE PINK
Tone Makeup NUDE ORANGE
Tone Makeup ORANGE CHIC
Tone Makeup ORANGE CORAL
Tone Makeup SOFT PEACH
Tone Makeup PINK CORAL
Tone Makeup SCARLET
Tone Makeup CHERRY
Tone Makeup PEACH BROWN
Tone Makeup SOFT ORANGE
Tone Makeup TOKYO PINK
Tone Makeup TEDDY

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ