choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

03 Tone Makeup Với 03 Gam Màu Khác Nhau Giúp Bạn Rạng Rỡ Và Tự Tin Cho Mùa Hè Sôi Động

Mùa hè đã đến với nhiều hoạt động du lịch, vui chơi cũng như các buổi tiệc trở nên sôi nổi. Để giúp bạn luôn xinh đẹp dịp hè này, CHOULE MAKEUP sẽ gợi ý cho bạn 03 tone makeup với 03 gam màu khác nhau giúp bạn luôn rạng rỡ và tự tin cho mùa hè sôi động.

Xem thêm: Các Layout Makeup Signature của CHOULE MAKEUP

Tone Makeup Orange Coral – Gam Màu Cam

Gam màu cam là màu sắc vô cùng phù hợp với tinh thần của mùa hè và có tính ứng dụng cao trong nhiều dịp. Tone makeup ORANGE CORAL hay Cam San Hô với màu sắc chủ đạo là tông cam sẽ là layout makeup không thể thiếu với những bạn có undertone da thuộc tông da ấm (warm tone).

choule makeup trang điểm màu sắc makeup orange coral

Tone makeup ORANGE CORAL đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích phong thái thanh thịch và sang trọng. Tuy nhiên, tùy vào cách trang điểm và nhấn nhá sắc độ tông cam, bạn vẫn sẽ sở hữu vẻ ngoài năng động đầy năng lượng.

choule makeup trang điểm màu sắc makeup orange coral event

Xem thêm: Tone Makeup ORANGE CORAL

Tone Makeup Tokyo Pink – Gam Màu Hồng

Tone makeup TOKYO PINK luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi khách hàng của CHOULE MAKEUP. Với gam màu hồng chủ đạo, TOKYO PINK mang cho nàng lại vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính.

choule makeup trang điểm tone makeup tokyo pink

Đây là màu sắc trang điểm nhấn nhá sắc hồng ngọt ngào với tông màu thuộc tông lạnh rất phù hợp với những bạn có undertone da lạnh (cool tone) cùng làn da trắng hoặc undertone da trung tính (neutral tone) cùng làn da trung bình nhưng nước da sáng.

choule makeup tone makeup tokyo pink phong cách trang điểm hồng tokyo

Xem thêm: Tone Makeup TOKYO PINK

Tone Makeup Scarlet – Gam Màu Đỏ

SCARLET là tone makeup lấy gam màu đỏ làm chủ đạo vô cùng thích hợp với những bạn yêu thích sự cá tính cùng lối trang điểm mang đến vẻ đẹp quyến rũ thu hút ánh nhìn. Với tone makeup này, bạn cần chú ý thêm phần kẻ eyeliner và chuốt mi cong và dày để tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần sắc xảo.

choule makeup trang điểm dự tiệc bridal makeup cô dâu tone makeup scarlet

Vẻ đẹp của tone makeup SCARLET sẽ rất phù hợp với những bạn có undertone da lạnh (cool tone). Tuy nhiên, những bạn có undertone da trung tính (neutral) hay ấm nóng (warm tone) vẫn có thể tỏa sáng với tone makeup này nếu bạn có thần thái tự tin và có thể làm chủ được sắc đỏ lộng lẫy của SCARLET.

choule makeup trang điểm dự tiệc bridal makeup cô dâu tone makeup scarlet

Xem thêm: Tone Makeup SCARLET

Dịch Vụ Makeup Tiệc

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm tiệc tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên makeup sẽ tư vấn tận tình về kiểu tóc cũng như tone makeup phù hợp với trang phục, thần thái khách hàng cũng như chủ đề buổi tiệc để mang lại cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong buổi tiệc.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

choule makeup 04 gói makeup trang điểm dự tiệc

Xem thêm: Các layout makeup và kiểu tóc đẹp dự tiệc của CHOULE MAKEUP

Các Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc

Với 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party, CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm và làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm: 04 Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Nhu Khách Hàng

Đặc biệt: gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc tóc, chăm sóc da, đến thực hiện makeup, làm tóc và cả take care body (thoa kem body cân bằng màu da cơ thể và da mặt).

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Dịch Vụ Hỗ Trợ Ủi Trang Phục Miễn Phí

Khách hàng đến với CHOULE MAKEUP sẽ không cần lo lắng trang phục bị nhăn hay nhàu nhĩ bởi các cửa hàng của chúng tôi đều có dịch vụ hỗ trợ ủi quần áo bằng bàn ủi hơi nước giúp khách hàng luôn sẵn sàng dự tiệc với diện mạo hoàn hảo nhất.

Khoá Học Makeup Cá Nhân

Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế với nội dung tinh gọn hiệu quả cùng thời gian học tối ưu chỉ với 06 buổi học 1 kèm 1 trực tiếp với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và lịch học linh hoạt giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian cho khóa học.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CHOULE MAKEUP đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp và phù hợp hoàn toàn với việc dạy và học trang điểm cá nhân. Với Khoá Học Makeup Cá Nhân, bạn sẽ có thể tự tin làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để có thể tự trang điểm cho bản thân trong mọi dịp.

Ngoài ra, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP, các bạn còn được:

. Hướng dẫn các bước chăm sóc da trước và sau trang điểm

. Học cách nhận diện da, cách chọn mỹ phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn

. Được hướng dẫn sử dụng cọ cơ bản

. Được hướng dẫn các bước đánh nền cơ bản ban ngày, nền dự tiệc đêm và cách giữ nền lâu trôi

. Được học các kỹ năng che khuyết điểm khuôn mặt, cách đánh má hồng tạo hình cho khuôn mặt thon gọn

. Hướng dẫn đánh mắt theo phong cách trang điểm tự nhiên (ban ngày) và nổi bật (tiệc tối)

. Hướng dẫn cách đánh son lên màu chuẩn cho từng loại môi và từng sắc tố môi

. Được chia sẻ các tips chụp ảnh và chỉnh ảnh Sang-Xịn-Mịn

choule makeup khoá học makeup cá nhân học trang điểm cá nhân personal makeup course ảnh đại diện
Khoá học makeup cá nhân 1 kèm 1 tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn tự tin trang điểm chỉ sau 06 buổi học

Bên cạnh đó, học viên không cần phải mang theo dụng cụ hay mỹ phẩm makeup và không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

liên hệ