choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Trải Nghiệm 04 Gói Dịch Vụ Makeup Tiệc Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Trang Điểm Của Nàng

Một lớp trang điểm và kiểu tóc phù hợp sẽ giúp nàng tự tin và rạng rỡ Khi dự tiệc. Tùy vào nhu cầu mỗi người mà gói dịch vụ makeup sẽ bao gồm tạo kiểu tóc hay chỉ đơn giản là trang điểm. CHOULE MAKEUP mang đến 04 gói dịch vụ makeup gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của nàng.

Xem thêm: DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Gói Makeup Basic

Gói makeup Basic là gói dịch vụ trang điểm cơ bản nhất tại CHOULE MAKEUP không bao gồm tạo kiểu tóc. Với gói dịch vụ trang điểm này, khách hàng sẽ được chuyên viên trao đổi, tư vấn và thực hiện layout makeup phù hợp nhất giúp mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho khách hàng.

choule makeup trang điểm dự tiệc event makeup basic

Xem Thêm: LAYOUT MAKEUP SIGNATURE

Gói Makeup Intermediate

Đây là gói dịch vụ trang điểm mang tính tiện lợi cho khách hàng khi bao gồm cả thực hiện makeup và tạo kiểu tóc. Với makeup Intermediate, khách hàng có thể tự tin với vẻ ngoài chỉnh chu và xinh đẹp từ lớp trang điểm đến kiểu tóc.

choule makeup trang điểm dự tiệc event makeup intermediate

Xem Thêm: 03 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Xinh Đẹp Và Nổi Bật Khi Makeup Dự Tiệc

Gói Makeup CHOULE COMBO (Được Yêu Thích Nhất)

Gói makeup CHOULE COMBO là gói dịch vụ trang điểm luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn tại CHOULE MAKEUP. Đây là gói dịch vụ được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện cho khách hàng.

choule makeup gói trang điểm choule combo 10 bước event makeup gội đầu massage

Với quy trình gồm 10 bước từ chăm sóc da, gội đầu, dưỡng tóc, trang điểm đến tạo kiểu tóc và thoa kem body, sẽ mang lại sự tự tin cùng sự nhan sắc rạng rỡ cho khách hàng tại mọi buổi tiệc.

Xem thêm: Gói Dịch Vụ Trang Điểm “CHOULE COMBO 10 Bước” Được Yêu Thích Tại CHOULE MAKEUP

Gói Makeup Queen’s Party (Trang Điểm Bởi Chuyên Viên Cấp Quản Lý)

Như tên gọi, gói makeup Queen’s Party nhằm phục vụ cho những khách hàng mong muốn là trọng tâm và chiếm spotlight của buổi tiệc. Gói makeup này sẽ phù hợp với khách hàng tổ chức tiệc sinh nhật, báo hỷ, tiệc mà khách hàng là chủ tiệc.

choule makeup trang điểm dự tiệc dịch vụ makeup queen party màu sắc cá nhân

Đây là gói dịch vụ cao cấp nhất tại CHOULE MAKEUP và được thực hiện bởi chuyên viên dày dạng kinh nghiệm và thường là cấp manager. Do vậy khách hàng cần lưu ý đặt lịch trước 02 ngày để CHOULE MAKEUP có thể sắp xếp lịch chuyên viên makeup phù hợp.

choule makeup gói trang điểm choule combo 10 bước event makeup

Với gói makeup này, khách hàng không chỉ được trải nghiệm toàn bộ quy trình 10 bước của gói CHOULE COMBO, mà còn được tư vấn màu sắc cá nhân để tìm ra màu sắc phù hợp cung như chọn được layout makeup giúp khách hàng tỏa sáng.

choule makeup trang điểm dự tiệc dịch vụ makeup queen party touch up kit

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể luôn tươi tắn và giữ được tone makeup hoàn hảo, CHOULE MAKEUP còn tặng kèm 01 bộ touch-up kit makeup (các mỹ phẩm cùng loại với sản phẩm đã được dùng để makeup cho khách hàng: son, phấn phủ, bông trang điểmv.v.) để khách hàng có thể dặm lại lớp makeup mọi lúc.

choule makeup trang điểm dự tiệc event makeup queen party

Xem thêm: Làm Chủ Buổi Tiệc Với Gói Makeup QUEEN PARTY Trải Nghiệm Dịch Vụ Trang Điểm Toàn Diện

Dịch Vụ Hỗ Trợ Ủi Trang Phục Miễn Phí

Khách hàng đến với CHOULE MAKEUP sẽ không cần lo lắng trang phục bị nhăn hay nhàu nhĩ bởi các cửa hàng của chúng tôi đều có dịch vụ hỗ trợ ủi quần áo bằng bàn ủi hơi nước giúp khách hàng luôn sẵn sàng dự tiệc với diện mạo hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

Xem thêm: Các layout makeup và kiểu tóc đẹp dự tiệc của CHOULE MAKEUP

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

liên hệ