choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

Khóa Học Makeup Cá Nhân Cho Người Chưa Biết Gì Về Trang Điểm

29/07/2024

Việc làm đẹp, đặc biệt là trang điểm hàng ngày hiện là nhu cầu cần thiết cho mỗi người. Do vậy các khóa học makeup cá nhân cũng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết gì về trang điểm thì CHOULE MAKEUP sẽ giới thiệu cho bạn một khóa học makeup cá nhân dành cho người mới bắt đầu.

Xem thêm: KHÓA HỌC MAKEUP CÁ NHÂN

Khóa Học Makeup Cá Nhân Là Gì?

Trong khi các khóa học makeup chuyên nghiệp, các lớp dạy nghề trang điểm nhằm giúp học viên có thể theo nghề trang điểm, khóa học makeup cá nhân sẽ giúp học viên có thể làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để tự tin trang điểm cho bản thân.

choule makeup khóa học makeup trang điểm cá nhân personal makeup course summer time

Khác với khóa học kéo dài vài tháng cho người theo nghề makeup thì các khóa học makeup cá nhân thường chỉ có thời lượng học trung bình dao động từ 05 – 10 buổi và mỗi buổi chỉ kéo dài trong khoảng 60 – 120 phút.

Xem thêm: Tự Tin Trang Điểm Sau 06 Buổi Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP

Ai Nên Học Makeup Cá Nhân?

Khóa học makeup cá nhân không yêu cầu năng khiếu hay tư duy thẩm mỹ cao như các khóa học cho người theo nghề makeup. Những ai yêu thích trang điểm, muốn làm chủ các kỹ năng makeup cơ bản đều có thể tham gia khóa học makeup cá nhân.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup course

Việc trang điểm đẹp, giúp bản thân trở nên tự tin, do vậy phù hợp cho mọi người dù là học sinh, sinh viên, người đi làm đều nên học makeup cá nhân. Đặc biệt là những ai công tác trong ngành dịch vụ thường xuyên gặp gỡ, giao tiếp khách hàng càng nên học trang điểm cá nhân để luôn rạng rỡ cũng như gây ấn tượng tốt cho người đối diện. 

Xem thêm: So Sánh Ưu Nhược Điểm Khi Học Makeup Cá Nhân Trực Tiếp và Học Qua Mạng

Lợi Ích Của Việc Học Makeup Cá Nhân

. Có Thể Tự Chủ Động Makeup

Khi đã làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản, bạn không cần phải phụ thuộc vào người khác hay phải đến các tiệm makeup mà hoàn toàn có thể tự tin makeup cho bản thân cho mọi dịp như đi học, đi chơi, hẹn hò, dự tiệc v.v.

. Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí

Nếu biết makeup cá nhân, bạn không phải di chuyển đến các tiệm makeup hoặc thuê người makeup vừa tốn thời gian lại tốn chi phí. Đôi khi không may người makeup không hiểu về làn da hay tone màu phù hợp sẽ không tôn hết nét đẹp của bạn.

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh màu sắc cá nhân

. Biết Cách Chăm Sóc Da

Mỗi loại da đều có đặc điểm riêng và cần cách chăm sóc cũng như sử dụng các loại mỹ phẩm makeup khác nhau. khóa học makeup cá nhân tại CHOULE MAKEUP sẽ giúp bạn nhận diện làn da, chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm phù hợp để lớp trang điểm vừa đẹp vừa hạn chế gây hại cho da.

choule makeup chăm sóc da nhận diện loại da trang điểm

Xem thêm: Mách Bạn Cách Nhận Diện Và Chăm Sóc Da Đúng Cách Khi Makeup

. Tìm Ra Màu Sắc Cá Nhân

Mỗi người sẽ có tone da riêng biệt, do vậy một layout makeup có thể đẹp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác. Việc hiểu và tìm ra màu sắc cá nhân giúp bạn có thể chọn được tone màu makeup thích hợp cho bản thân.

choule makeup trang điểm xác định undertone da màu sắc

Xem thêm: Hiểu Về Layout Makeup Cool – Neutral – Warm Theo Undertone Để Có Lớp Trang Điểm Đẹp Nhất

Những Yếu Tố Cần Lưu Khi Chọn Nơi Học Makeup Cá Nhân

. Có Đội Ngũ Giảng Dạy 1 kèm 1

Mỗi học viên tham gia khóa học makeup cá nhân có năng khiếu, thẩm mỹ và trình độ khác nhau. Do vậy, học 1 kèm 1 với người hướng dẫn sẽ giúp việc trao đổi dễ dàng, phân chia nội dung giáo trình phù hợp cũng như hướng dẫn chi tiết các kiến thức cùng kỹ năng trang điểm trong quá trình dạy và học.

choule makeup khoá học trang điểm cá nhân personal makeup course học 1 kèm 1

CHOULE MAKEUP luôn có đội ngũ chuyên viên hướng dẫn 1 kèm 1 nhiều kinh nghiệm và có giáo trình phù hợp cho từng học viên để đảm bảo học viên có thể tiếp thu các kiến thức và làm chủ các kỹ năng makeup sau khi hoàn thành khóa học makeup cá nhân.

. Cơ Sở Vật Chất Phù Hợp

Để học makeup cá nhân một cách hiệu quả thì nơi học cần có đủ ánh sáng và các thiết bị cần thiết như: gương soi lớn, gương cầm tay, bộ dụng cụ makeup v.v. Bên cạnh đó, ghế ngồi phải thoải mái để học viên dễ dàng tập trung khi học. Không gian nơi học phải đảm bảo các học viên không va chạm trong quá trình học.

Cơ sở vật chất tại CHOULE MAKEUP với trang thiết bị đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp cũng như phù hợp cho việc dạy và học makeup cá nhân với:

. Hệ thống đèn đầy đủ ánh sáng và không gây chói mắt.

. Gương soi lớn, gương soi nhỏ, gương cầm tay.

. Ghế ngồi thoải mái, có thể xoay và điều chỉnh độ cao dễ dàng, có bệ để chân.

. Bộ dụng cụ makeup chuyên nghiệp chuẩn bị sẵn cho mỗi học viên.

. Không gian học rộng rãi đảm bảo không gây va chạm giữa các học viên.

. Không Phát Sinh Chi Phí Phụ

Khi tìm khóa học makeup cá nhân, bạn cần tìm hiểu về các khoản phí của khóa học ngoài học phí. Đôi khi một số nơi sẽ báo giá khóa học trang điểm cá nhân rất thấp, nhưng sau đó sẽ phát sinh các chi phí thuê hay mua bộ dụng cụ và mỹ phẩm makeup hay thậm chỉ là chi phí bồi dưỡng chuyên viên hướng dẫn.

Tại CHOULE MAKEUP, các khóa học makeup cá nhân đều chỉ bao gồm học phí được tư vấn rõ từ đầu với bảng giá được niêm yết. Toàn bộ dụng cụ, mỹ phẩm, chi phí cho chuyên viên hướng dẫn trực tiếp đều đã được bao gồm trong học phí.

Xem thêm: Học Phí Khóa Học Makeup Cá Nhân Phù Hợp Cho 01 Khóa Học

. Lịch Học Phù Hợp Và Linh Hoạt

Học viên của khóa học makeup cá nhân thường có nhiều công việc và thời gian phù hợp khác nhau cho việc học. Do vậy, lịch học nên được sắp xếp linh động theo thời gian của học viên. Đồng thời, thời lượng học toàn khóa học không nên quá dài chỉ nên từ 05 – 10 buổi và mỗi buổi học nên từ 60 – 120 phút.

choule makeup khóa học trang điểm cá nhân personal makeup course thời lượng phù hợp

Khóa học trang điểm cá nhân tại CHOULE MAKEUP được sắp xếp tùy theo thời gian của học viên. Mỗi khóa học kéo dài 06 buổi với thời lượng trung bình mỗi buổi học là 120 phút.

Xem thêm: Thời Lượng Phù Hợp Cho Một Khóa Học Makeup Cá Nhân Để Bạn Có Thể Tự Tin Trang Điểm

Khóa Học Makeup Cá Nhân Tại CHOULE MAKEUP

Các bạn có thể tham gia Khóa Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP để làm chủ các kỹ năng makeup và tự tin chủ động trang điểm khi cần thiết.

Bên cạnh đó, học viên không cần phải mang theo dụng cụ hay mỹ phẩm makeup và không lo phải đầu tư quá nhiều chi phí để học trong thời gian ngắn vì toàn bộ mỹ phẩm và dụng cụ makeup sẽ được CHOULE MAKEUP tài trợ trong suốt quá trình học.

Xem thêm: KHÓA HỌC MAKEUP CÁ NHÂN

Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP được thiết kế với nội dung tinh gọn hiệu quả cùng thời gian học tối ưu chỉ với 06 buổi học 1 kèm 1 trực tiếp với chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và lịch học linh hoạt giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian cho khóa học.

choule makeup khóa học trang điểm cá nhân personal makeup học 1 kèm 1

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CHOULE MAKEUP đạt chuẩn makeup chuyên nghiệp và phù hợp hoàn toàn với việc dạy và học trang điểm cá nhân. Với Khoá Học Makeup Cá Nhân, bạn sẽ có thể tự tin làm chủ các kỹ năng trang điểm cơ bản để có thể tự trang điểm cho bản thân trong mọi dịp.

Ngoài ra, khi tham gia Khoá Học Makeup Cá Nhân tại CHOULE MAKEUP, các bạn còn được:

. Hướng dẫn các bước chăm sóc da trước và sau trang điểm

. Học cách nhận diện da, cách chọn mỹ phẩm phù hợp với đặc tính da của bạn

. Được hướng dẫn sử dụng cọ cơ bản

. Được hướng dẫn các bước đánh nền cơ bản ban ngày, nền dự tiệc đêm và cách giữ nền lâu trôi

. Được học các kỹ năng che khuyết điểm khuôn mặt, cách đánh má hồng tạo hình cho khuôn mặt thon gọn

. Hướng dẫn đánh mắt theo phong cách trang điểm tự nhiên (ban ngày) và nổi bật (tiệc tối)

. Hướng dẫn cách đánh son lên màu chuẩn cho từng loại môi và từng sắc tố môi

. Được chia sẻ các tips chụp ảnh và chỉnh ảnh Sang-Xịn-Mịn

choule makeup khoá học makeup cá nhân personal makeup trang điểm giáng sinh tối ưu chi phí

*ĐẶC BIỆT: ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC MAKEUP CÁ NHÂN CÙNG NHÓM BẠN (mỗi bạn vẫn sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1 với chuyên viên)

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Bình luận của bạn

liên hệ