choulemakeup

Trang chủ | Tin tức và sự kiện

KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ Q.10 TP. HCM

17/04/2023

Ngày 14.04.2023, CHOULE MAKEUP khai trương cơ sở mới tại 397 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một bước phát triển mới của chúng tôi trong nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng nhất.

choulemakeup

Hình ảnh cơ cở ChouLe Makeup Quận 10

Tại cơ sở mới này, CHOULE MAKEUP cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và đam mê với nghề. Chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng, đảm bảo an toàn cho da và đem lại hiệu quả cao nhất.

Dù bạn đang chuẩn bị cho một dịp đặc biệt như tiệc, buổi tiệc quan trọng hay chỉ đơn giản là muốn có một ngoại hình xinh đẹp và tự tin hàng ngày, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Dịch vụ trang điểm của CHOULE MAKEUP bao gồm trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm thường ngày và nhiều khoá học về trang điểm khác. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, phong cách và mong muốn của mình.

choulemakeup

Các chuyên viên của team ChouLe Makeup tại Quận 10

Cơ sở mới của chúng tôi được thiết kế sang trọng, hiện đại và thoải mái để mang đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đem lại không gian làm đẹp tiện nghi và chuyên nghiệp để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Bình luận của bạn

liên hệ