Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Trang chủ | Đào tạo và tuyển dụng

Đào tạo và tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Phụ trách chung: chăm sóc khách hàng qua Fanpage CHOULE Makeup, tổng đài hotline đặt lịch.

Mô tả công việc

– Nhận đặt lịch dịch vụ qua Fanpage, Hotline

– Gửi tin nhắn xác nhận lịch cho khách hàng và gửi vào nhóm đặt lịch

– Tư vấn thông tin các gói dịch vụ makeup và khoá học cho khách hàng qua Fanpage, Hotline

– Thu thập, tiếp nhận thông tin từ cô dâu để điền vào bảng thông tin cô dâu, trình lên cho Founder xem xét và phân công chuyên viên.

– Tiếp nhận phản ánh, góp ý dịch vụ của khách hàng và báo cáo lên cấp trên để được hướng dẫn xử lý.

– Gửi báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng đúng thời gian quy định (Nội dung báo cáo chi tiết gồm: số lượng tổng inbox, cuộc gọi; số lượng chi tiết cho từng dịch vụ, chủ đề khách liên hệ; ngoài ra còn thêm 01 số nội dung mà cấp trên yêu cầu)

– Hỗ trợ Lễ Tân các cửa hàng gửi hoá đơn cho khách hàng, cô dâu sau khi khách hàng, cô dâu thực hiện xong dịch vụ để tiến hành thanh toán (trong trường hợp có yêu cầu hỗ trợ từ lễ tân hoặc chỉ đạo từ cấp trên)

Ca 1:Thời gian làm việc tại Văn phòng, trực Hotline, trực Fanpage

– Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 – 15h00

– T7, Chủ nhật:   6h00 – 15h00

(Break Time: Không quá 30 phút, tự linh động thời gian)

(Trong 01 tháng sẽ làm full 01 ngày Thứ 7 & 01 ngày Chủ Nhật (từ 6h00 – 20h30)

Ca 2:Thời gian làm việc tại Văn phòng, trực Hotline, trực Fanpage

– Thứ 2 – Chủ Nhật: 14h30 – 20h30

(Trong 01 tháng sẽ làm full 01 ngày Thứ 7 & 01 ngày Chủ Nhật (từ 6h00 – 20h30)

Trực Fanpage ngoài giờ: Thời gian bắt đầu và kết thúc trực Fanpage

– Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 9h00, 20h30 – 22h00

– T7, Chủ nhật:   20h30 – 22h00

Yêu cầu

– TRUNG THỰC trong các nội dung báo cáo cho cấp trên, đặc biệt là nội dung liên quan “phản ánh, góp ý dịch vụ của khách hàng”
– Giữ thái độ, lời nói, câu từ thể hiện tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình khi tư vấn cho khách hàng
– Kiểm soát cảm xúc, đúng mực đối với khách hàng
– Luôn nhớ phải mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, “khách hàng là ưu tiêu hàng đầu”
– Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định về tin nhắn fanpage.

Quyền lợi

– Thu nhập: 6 – 8 TRIỆU/THÁNG

– Trong đó: Lương CB: 5 TRIỆU + thưởng trên dịch vụ đặt lịch trong tháng (100%)

Dịch vụ/ Khóa học Makeup tiệc/ bà sui/ chú rể/ khác Khóa cá nhân Makeup cô dâu Khóa chuyên nghiệp
Mức thưởng trên 01 lượt khách trong tháng (VNĐ)  

2.000 VNĐ

 

10.000 VNĐ

 

10.000 VNĐ

 

100.000 VNĐ

Có 04 ngày OFF/tháng. Trong đó có:

  • 01 ngày OFF Thứ 7, 01 ngày OFF Chủ nhật (không được nghỉ 02 ngày Thứ 7 và Chủ Nhật liên kề)
  • 02 ngày OFF thường trong tuần.

=> Không được OFF liền kề 03 ngày Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật , Thứ 2, Thứ 3

Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN

Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding hàng năm….

ỨNG TUYỂN

    liên hệ