Tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng

Trang chủ | Đào tạo và tuyển dụng

Đào tạo và tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng

Phụ trách chung: Quản lý cửa hàng CHOULE MAKEUP

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự trong cửa hàng

– Sắp xếp, phân chia công việc cho nhân viên trong STORE

– Sắp xếp Khách cho chuyên viên, điều Chuyên viên phù hợp để thực hiện dịch vụ cho khách hàng;

– Đảm bảo đội ngũ nhân viên tuân thủ quy định về tác phong làm việc, giờ giấc, trang phục gọn gàng, văn hóa ứng xử khéo léo với khách hàng;

– Định kỳ hàng tháng, đánh giá thái độ làm việc, mức độ hoàn thành công việc của nhân viên. Từ đó đưa ra các phản hồi nhằm cải thiện hiệu quả làm việc, đảm bảo nhân viên đáp ứng tốt yêu cầu của công việc;

– Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng.

Giám sát quy trình phục vụ, quy trình thực hiện dịch vụ

– Giám sát, đảm bảo chuyên viên thực hiện theo đúng quy trình phục vụ, quy trình thực hiện dịch vụ của công ty

– Quản lý cửa hàng sẽ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của Chuyên viên trong suốt quá trình phục vụ và thực hiện dịch vụ;

– Giám sát, điều hành mọi hoạt động diễn ra tại STORE hàng ngày theo đúng quy trình và thời gian quy định.

Quản lý vệ sinh cửa hàng

– Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho STORE;

– Kiểm tra vệ sinh, cách bày trí khu vực tiếp đón và phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn STORE đặt ra;

– Phân công nhân viên thực hiện vệ sinh bên trong và bên ngoài STORE hàng ngày.

Quản lý nguyên vật liệu, mỹ phẩm, phụ kiện

– Kiểm soát số lượng nguyên vật liệu, mỹ phẩm, phụ kiện xuất – nhập kho, đảm bảo đầy đủ sản phẩm khi cần thiết, yêu cầu order thêm nếu thiếu hụt, tránh tình trạng hết rồi mới nhập.

– Kiểm tra số lượng thực tế có khớp với số liệu trên phần mềm Kiot Việt hay không để xác định nguyên nhân và báo cáo điều chỉnh về con số thực tế.

Chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh

– Khảo sát khách hàng để nắm bắt nhu cầu và thị hiếu sử dụng dịch vụ;

– Khi xảy ra những tình huống không hề mong đợi, quản lý phải đứng ra xử trí, ví dụ như khách bị dị ứng với mỹ phẩm, khách không hài lòng với dịch vụ và đòi lại tiền,… Đây là những rủi ro gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và thương hiệu của Cửa hàng.

– Đưa ra quyết định, giải pháp thỏa đáng để xử lý ngay cho khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 – 20h30

Thứ 7, CN: 6h00 – 20h30

Yêu cầu

– Tuổi từ 24-32

– Kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên

– Năng động, ham học hỏi

– Trách nhiệm cao và cầu tiến

– Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

CƠ CẤU LƯƠNG: Lương cơ bản + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số

– LƯƠNG CB: 7 – 10 TRIỆU/THÁNG thoả thuận theo năng lực ứng viên (02 tháng đầu thử việc hưởng 85%)

– Lương tăng ca ngoài giờ theo quy định (các ngày cuối tuần có thể tăng ca ngày giờ trong trường hợp cửa hàng nhiều lịch dịch vụ)

PHỤ CẤP TRÁCH NHIỆM (đảm bảo được các yếu tố sau): 2 triệu/tháng

Nhân sự

(20 %)

Quy trình

(20 %)

Vệ sinh

(20 %)

Hàng hoá

(20 %)

CSKH

(20 %)

Nhân viên chấp hành tốt nội quy (không có nhân viên vi phạm nội qui quá 03 lần/tháng) Nhân viên thực hiện đúng quy trình phục vụ Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cửa hàng mỗi ngày (có đánh giá định kỳ và đột xuất) – Kiểm kê đúng số lượng

– Đảm bảo luôn đầy đủ nguyên liệu thức uống phục vụ khách hàng

Không phát sinh phản ánh, đánh giá không tốt từ khách hàng từ thái độ phục vụ, cư xử của nhân viên

– THƯỞNG DOANH SỐ CỬA HÀNG: mức doanh số tiêu chuẩn cửa hàng tuỳ theo khu vực:

Tiêu chí Đạt 60-80% target doanh số mục tiêu của tháng Đạt 81-100% target doanh số mục tiêu của tháng Đạt 101-120% target doanh số mục tiêu của tháng Đạt trên 120% target doanh số mục tiêu của tháng
Mức thưởng 2% tổng doanh thu 3% tổng doanh thu 4,5% tổng doanh thu 6% tổng doanh thu

 

– Được xét điều chỉnh lương theo năng lực, trung bình tối thiểu 10%/năm

– Có 04 ngày OFF mỗi tháng trừ Thứ 7, Chủ Nhật

Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN

Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding hàng năm….

ỨNG TUYỂN

    liên hệ